Hôm nay,  

Farmers Field Sẽ Trở Thành Sân Vận Động Mới Của L.A.

02/02/201100:00:00(Xem: 2688)
Farmers Field Sẽ Trở Thành Sân Vận Động Mới Của L.A. Với Các Trận Thể Thao, Đại Nhạc Hội, Hội Chợ, Và Triển Lãm

farmers_field_-_2_1_11_-_059-contentTrong buổi thông báo hợp đồng giữa Farmers Insurance Exchanges và AEG để thành lập Famers Field.

LOS ANGELES (Ngày1 tháng Hai, 2011) - Hôm nay, Farmers Insurance Exchanges và AEG vừa thông báo hợp đồng chủ quyền đứng tên mang tính chất lịch sử rất quan trọng dành cho sân vận động football, một trung tâm sinh hoạt nằm ngay giữa trung tâm thành phố Los Angeles. Hợp đồng 30 năm này cung cấp chủ quyền đứng tên cho sân vận động 1.7 triệu square foot được thiết kế cho các trận football, các trận đá bóng quốc tế và các cuộc thi đấu dành giải vô địch khác cũng như các chương trình đại nhạc hội và các chương trình giải trí khác. Sân vận động này sẽ được gọi là Farmers Field.
Farmers, công ty bảo hiểm hiểm xe lớn nhất ở California và cũng là công ty bảo hiểm lớn thứ ba về bảo hiểm cá nhân trên toàn quốc, và AEG, công ty phát triển STAPLES Center và L.A. LIVE, cùng với hàng loạt các tên tuổi lừng danh quốc tế, đã cùng tuyên bố thông cáo này tại hội trường West Hall của Trung Tâm Hội Nghị Los Angeles Convention Center, căn nhà tương lai của sân vận động mới sẽ lưu giữ dấu vết của khu West Hall hiện tại.
"Hợp đồng mang dấu mốc quan trọng này với Farmers không chỉ cho thấy một cam kết lâu dài trong lịch sử chủ quyền đứng tên, mà còn đánh dấu một bước tiến quan trọng tạo nên một sân vận động football và một trung tâm sinh hoạt nhằm đưa đội NFL trở về thành phố Los Angeles," Timothy J. Leiweke, Chủ Tịch và Giám Đốc Điều Hành, AEG, người thực hiện và phát triển kế hoạch này đã phát biểu. "Cam kết của Farmers và sự hợp tác này cũng cho phép chúng tôi hoàn toàn tư nhân hoá sự phát triển của sân vận động, đây là một phương diện cần thiết nhằm nâng cấp phát triển Trung Tâm Hội Nghị Los Angeles Convention Center, bây giờ và sau này, để trở thành một trong năm trung tâm hàng đầu trên toàn quốc."
Farmers Field sẽ trở thành một trung tâm sinh hoạt có kỹ thuật tân kỳ liên tục nối kết với Trung Tâm Hội Nghị Los Angeles Convention Center giúp cho thành phố Los Angeles có khả năng cạnh tranh và lôi cuốn các hội nghị hàng đầu và các hội chợ thương mại trước đây đã không tham dự ở Los Angeles.
Sân vận động trị giá một tỷ mỹ kim này sẽ hoàn toàn do tư nhân tài trợ.
"Công cuộc đầu tư này sẽ chiêu dụ đội NFL, và tạo nên việc làm và phát triển kinh tế cho khu vực trung tâm thành phố Los Angeles," Bob Woudstra, Tổng Giám Đốc Điều Hành của Farmers Insurance phát biểu. "Farmers Insurance được hình thành ở Los Angeles và đã đặt trụ sở chính ở thành phố này trong hơn 80 năm qua. Chúng tôi đã luôn luôn tìm cách để trở thành người trao tặng, chứ không phải là người nhận lãnh, trong các cộng đồng mà chúng tôi phục vụ, và chúng tôi rất hào hứng trở thành một phần của di sản lâu đời này."
"Cũng như AEG, Farmers là một công ty đặt trụ sở chính tại California với hàng ngàn nhân viên và gia đình của họ sinh sống và làm việc ngay trong thành phố Los Angeles và họ cùng chia sẻ quan niệm đầu tư vào Thành Phố của chúng ta để cung câáp dịch vụ, hỗ trợ và kích thích kinh tế để giúp cộng đồng chúng ta trở thành một nơi sinh sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người," Leiweke cho biết.
Trong cuộc họp báo, Leiweke cũng đưa ra chi tiết về sự cam kết của AEG trong công cuộc phát triển sân vận động Farmers Field mà không làm tổn hại đến một đồng nào của người đóng thuế và tuyệt đối không gây tổn hại gì đến tài khoản chung của thành phố.
"Trung tâm sinh hoạt này - hoàn tất với kỹ thuật tân kỳ từ sân vận động NFL và mở rộng đến các khu hội nghị Los Angeles Convention Center - là một thắng lợi cho cư dân của thành phố Los Angeles. Và công trình này sẽ không tổn hại đồng nào đến tiền đóng thuế của người dân. Thị Trưởng Villaraigosa phát biểu. "Hơn nữa, Farmers Field sẽ là một phương tiện để tiến hành các công cuộc phát triển mới, tạo nên gần 20,000 việc làm với $3 tỷ Mỹ Kim giá trị phát triển mới chỉ tính trong khu vực trung tâm của thành phố."
Như một phần của hợp đồng được soạn thảo bởi AEG Global Partnerships, sự hợp tác quyền đứng tên của Farmers sẽ giúp cung cấp các bảng tên độc quyền và các bích chương bên trong và bên ngoài Farmers Field bao gồm các thông điệp điện tử và phim ảnh trong suốt các chương trình sinh hoạt, một khả năng sử dụng đa dạng bên trong và bên ngoài Farmers Field, các khu vực hoạt động khuyến mãi và các khu vực làm việc khác trong quảng trường chính của sân vận động Farmers Field và các khu vực công cộng khác, và hàng loạt các câu lạc bộ khác cũng như các khu vực hoạt động tương tác khác cũng sẽ được sử dụng bởi các đại diện bảo hiểm từ công ty Farmers Insurance và khách hàng của họ.

"Sự đầu tư quan trọng trong lịch sử này từ Farmers cho thấy rõ họ đồng chia xẻ quan niệm chung với AEG để đưa đội NFL trở lại thành phố Los Angeles và tin tưởng vào cam kết liên tục của chúng tôi trong việc cung cấp phương tiện tốt nhất trong kỹ nghệ này cũng như tạo điều kiện thu hút sự chú ý của giới hâm mộ trên toàn thế giới," Shervin Mirhashemi, Giám Đốc Điều Hành, AEG Global Partnerships phát biểu. "Bắt đầu từ hôm nay, tên gọi 'Farmers Field' sẽ trở thành một phần của thuật ngữ người hâm mộ NFL ở khắp mọi nơi, khắp mọi thành phần, trong khi Farmers Field tham dự vào gia đình độc quyền này như một hình tượng tiêu biểu của các công cuộc phát triển AEG trên toàn cầu. Chúng tôi rất hãnh diện được gọi những người bạn ở Farmers là các cộng sự hợp tác viên trong sự kiện chưa từng có này."
"Farmers Field thể hiện một cơ hội hiếm có để kết hợp một mối đầu tư đầy ý nghĩa ở Los Angeles với sự quảng bá tên tuổi nhãn hiệu của Farmers," Kevin Kelso, Phó Chủ Tịch và Giám Đốc Tiếp Thị của Farmers Insurance phát biểu. "Nhưng điều này còn vượt xa khỏi biên giới của thị trường Los Angeles: đưa tên tuổi của nhãn hiệu Farmers lên khán đài trên toàn quốc."
Farmers và AEG cũng đồng thông báo giới thiệu trang mạng mới, Farmersfield.com nơi mà người hâm mộ có thể nhận thông tin về Farmers Field và ghi danh vào danh sách ưu tiên để chọn lựa hàng loạt các chỗ ngồi hạng tốt. Thông tin hiện được cung cấp trên trang mạng http://www.farmersfield.com. Farmers Field hiện cũng có trên Twitter tại @BringNFLBackLA. Người hâm mộ cũng có thể nhắn tin NFLLA đến 44144 để ghi danh để được nhận các tin nhắn miễn phí về tin tức cập nhật của Farmers Field, các chương trình đặc biệt, và các thông tin khác về vé vào cửa (giá nhắn tin căn bản được áp dụng).
Sơ lược về Farmers Insurance Group of Companies
Farmers là tên gọi đã ghi danh cầu chứng và có thể liên hệ đến Farmers Group, Inc. hay Farmers Exchanges, tuỳ theo trường hợp. Farmers Group, Inc., một công ty cổ phần, cùng với các công ty trực thuộc, hoàn toàn được sở hữu bởi Zurich Financial Services Group. The Farmers Exchanges là ba nhánh bảo hiểm (Farmers Insurance Exchange, Fire Insurance Exchange and Truck Insurance Exchange), bao gồm các công ty trực thuộc và các chi nhánh, sở hữu bởi chủ hợp đồng, và điều hành bởi Farmers Group, Inc. và các công ty trực thuộc. Để biết thêm chi tiết về Farmers, xin ghé Trang Mạng của chúng tôi tại www.farmers.com.
Về AEG
AEG là một trong những công ty đại diện đứng đầu về thể thao và giải trí trên thế giới. AEG, một công ty hoàn toàn trực thuộc công ty Anschutz Company, sở hữu hay toàn quyền kiểm soát một nhóm công ty gồm các trung tâm khắp nơi như STAPLES Center (Los Angeles, CA), Sprint Center (Kansas City, MO), Citizen's Business Bank Arena (Ontario, CA), The Rose Garden (Portland, OR), WaMu Theatre (Seattle, WA), American Airlines Arena (Miami), Best Buy Theater (Times Square, NY), Verizon Theatre (Grand Prairie, TX), Colosseum ở Caesars Palace (Las Vegas, NV), Target Center (Minneapolis, MN), Acer Arena (Sydney, AU), Wukesong Arena (Beijing), Ahoy Arena (Rotterdam), Globe Arenas (Stockholm), Qatar National Convention Centre (Doha), O2 World Hamburg (Hamburg), O2 World (Berlin) và The O2, một công trình 28-mẫu đất tại miền đông của London dọc theo sông Thames River bao gồm một đấu trường 20,000-chỗ ngồi với trên 650,000 sf đất sử dụng trong các chương trình giải trí; các chi nhánh thể thao gồm Los Angeles Kings (NHL), Manchester Monarchs (AHL), Reading Royals (ECHL), Houston Dynamo & Los Angeles Galaxy (MLS), hai chi nhánh khúc côn cầu ở châu Âu, khu Hammarby (Thuỵ Điển) Futbol Club và quản trị các cổ phần tư nhân của Los Angeles Lakers; AEG Facilities, một chi nhánh riêng biệt điều hành hay tư vấn với hơn 100 phương tiện ưu hạng cùng khắp thế giới; AEG Merchandising, một công ty hàng hoá đa dạng; và AEG Global Partnerships, có trách nhiệm khuyến mãi toàn cầu và phục vụ các chủ quyền tên tuổi bảo trợ và các công ty hợp tác về chiến lược hơn bất kỳ tổ chức nào khác. AEG Live, một cơ quan chuyên về giải trí "sống" căn cứ ở Los Angeles- AEG, cam kết vào mọi khía cạnh trình diễn âm nhạc hiện đại "sống". AEG Live gồm có các chương trình lưu diễn, hội chợ, triển lãm, phát hình, hàng hoá, và các chương trình đặc biệt, mười lăm văn phòng theo vùng và sở hữu, điều hành hay đặt độc quyền ba mươi lăm phương tiện giải trí tân kỳ.
AEG điều hợp toàn bộ sự sáng tạo và phát triển của L.A. LIVE, trung tâm 4 triệu square foot /$2.5 triệu Mỹ Kim tại trung tâm thể thao và giải trí Los Angeles gồm các trung tâm như Nokia Theatre L.A. LIVE, Club Nokia và The Conga Room; bảo tàng GRAMMY Museum, chào đón lịch sử âm nhạc và các chương trình giải thưởng nổi tiếng nhất trong thể loại; một trung tâm hội nghị 54 tầng lầu, 1001 phòng là"trụ sở chính" (gồm The Ritz-Carlton và nhóm khách sạn JW Marriott và 224 khu condo sang trọng - The Residences at The Ritz-Carlton - tất cả nằm trong một toà nhà tháp), Sân vận động Regal Cinemas L.A. LIVE với 14 rạp chiếu phim, nơi "phát hình" cho ESPN, cùng với các khu vực giải trí, nhà hàng và văn phòng làm việc khiến cho khu vực này trở thành một nơi có nhiều hoạt động sống động đầy thu hút cũng như nơi diễn ra các chương trình sinh hoạt tầm cỡ lớn.
# # #
LIÊN LẠC:
AEG / Farmers Field: Michael Roth, Vice President, Communications
AEG (213) 742-7155
mroth@aegworldwide.com
IW Group, Inc.: Arthur Vong (310) 289-5596
arthur.vong@iwgroupinc.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.