Hôm nay,  

Tổng Hội Sinh Viên Tổ Chức Lễ Cúng Tổ Tiên Tất Niên

01/02/201100:00:00(Xem: 4369)
Tổng Hội Sinh Viên Tổ Chức Lễ Cúng Tổ Tiên Tất Niên

sinh_vien_dsc_0129-contentHình ảnh trong Lễ Cúng Tất Niên của Tổng Hội Sinh Viên.

Westminster (Bình Sa)- - Trưa Chủ Nhật ngày 30 tháng 1 năm 2011, tại văn phòng Tổng Hội Sinh Viên 12821 Western Ave #H, Gaden Grove. Như thường lệ hằng năm, Tổng Hội Sinh Viên tổ chức lễ cúng tất niên.
Đặc biệt năm nay lễ cúng tất niên được sự tham dự hầu hết các vị đại diện các hội đoàn, đoàn thể, cộng đồng, qúy vị thân hào nhân sĩ, các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí và một số đồng hương. Văn phòng Tổng Hội không đủ chổ ngồi cho những người tham dự.

Đây là một điều đáng mừng, những người trẻ sinh ra và lớn lên tại Hoa Kỳ nhưng họ đã được sự hướng dẫn của cha ông nên họ đã tiếp nối để duy trì truyền thống văn hóa dân tộc tại quê người. Việc tổ chức cúng tất niên để cùng nhau thắp một nén nhang tưởng nhớ đến công ơn của các bậc tiền nhân đó là một điều đáng qúy.
Trong dịp nầy ban tổ chức Hội Chợ Tết Xuân Tân Mão cũng sẽ trình bày sơ qua về những công tác chuẩn bị cho hội chợ. Sau khi trình bày, nói chung cho đến ngày hôm nay những công tác đã thực hiện gần như hoàn tất, các tiểu ban từng phần vụ cũng đã chuẩn bị chu đáo cho ngày khai mạc hội chợ. . .
Sau đó mọi người cùng dùng cơm trưa do ban tổ chức khoản đãi. Cùng tâm sự nhau trong tình đồng hương của những ngày cuối năm để chờ đón xuân Tân Mão sắp đến.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.