Hôm nay,  

Cựu SVSQ Võ Bị Quốc Gia VN Họp Mặt Tất Niên, Đón Xuân

28/01/201100:00:00(Xem: 6570)
Cựu SVSQ Võ Bị Quốc Gia VN Họp Mặt Tất Niên, Đón Xuân

vo_bi_da_lat_1-large-contentHình ảnh Võ Bị Đà Lạt.

Westminster ( Bình Sa )- - Từ sau tháng Tư năm 1975, các cựu sinh viên Trường Võ Bị Quốc Gia Việt Nam, tản mạn khắp bốn phương trời, nhưng họ vẫn nhớ đến trường, đến thầy, đến bạn vì vậy nên hằng năm vào dịp chuẩn bị đón xuân họ lại tổ chức họp mặt nhau để ôn lại những kỷ niệm một thời dưới mái trường cũ nơi đã đào tạo họ trở thành những sĩ quan chuyên nghiệp để phục vụ tổ quốc.
Tối Chủ Nhật 23 tháng 1 năm 2011 tại nhà hàng Paracel Seafood, 15583 Brookhurst St. hơn 400 quan khách, đại diện các hội đoàn bạn, các thầy và đại gia đình trường Võ Bị Quốc Gia Đà Lạt tham dự . Trên khán đài hình ảnh ngôi trường, cổng trường và tấm huy hiệu của trường được trang trí trông thật uy nghi, đó là hình ảnh quen thuộc đã làm gợi nhớ cho các cựu sinh viên tham dự. Những nguời cưụ sinh viên họ về đây để gặp lại bạn bè, ôn lại những kỷ niệm xa xưa của một thời nằm gai nếm mật, chiến đấu với quân thù.
Điều hợp chương trình Ông Nguyễn Duy Niên, K.27 Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ và phút mặc niệm, trong đó có phần tưởng nhớ đến những người xuất thân từ trường Võ Bị Quốc Gia Đà Lạt đã hy sinh, các anh hùng tử sĩ... Tiếp theo Ông Nguyễn Văn Ức, K.16 lên giới thiệu quan khách tham dự trong số có qúy vị hội trưởng quân binh chủng bạn như: Ông Phan Tấn Ngưu Cảnh Sát, Ông Kiều Công Lan Quân Cảnh, Ông Phan Ngọc Lượng Thiếu Sinh Quân, Ông Nguyễn Văn Hùng Gia Đình Mũ Đỏ, Ông Châu Thành Sáng, Lâm Ngọc Chiêu, Nha Kỷ Thuật, Ông Đoàn Trọng Cảo Pháo Binh. . . Các Niên Trưởng quân sự vụ và Giáo sư Văn hóa Vụ. . . Sau đó Ông Hội Trưởng VBQGVN lên ngỏ lời cảm ơn và chào mừng cũng như chúc Tết đến các vị quan khách, qúy niên trưởng và các chiến hữu, trong dịp nầy ông cũng cho biết qua về một số công tác mà hội đã thực hiện trong thời gian qua, cuối cùng ông kêu gọi anh em trong hội hãy đoàn kết, mãi mãi thương yêu nhau trong tình huynh đệ chi binh, để xây dựng hội ngày càng phát triển mạnh hầu góp phần cùng các hội đoàn bạn tiếp tục con đường đấu tranh cho một Việt Nam có tự do dân chủ, lãnh thổ, lãnh hải được vẹn toàn. . . Buổi tiệc bắt đầu với chương trình văn nghệ. Mở màn ban hợp ca Võ Bị Quốc Gia Đà Lạt lên hát bài "Võ Bị Hành Khúc", sau đó tiếp tục với các tiết mục do các ca sĩ thân hữu và anh chị em trong hội trình diễn. Chương trình xổ số gây quỹ cũng được diễn ra một cách hào hứng với những phần qùa dành cho người may mắn trong năm Tân Mão.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.