Hôm nay,  

Hội Cảnh Sát Quốc Gia Nam California Họp Mặt Tất Niên

27/01/201100:00:00(Xem: 3885)
Hội Cảnh Sát Quốc Gia Nam California Họp Mặt Tất Niên

hoi_canh_sat-large-contentTrong buổi họp mặt cảnh sát.

Santa Ana ( Bình Sa )- - Trưa Chủ Nhật 23 tháng 1 năm 2011 tại nhà hàng Rengent West, 4717 W. First St. Santa Ana khoảng 500 quan khách, một số đại diện các hội đoàn, đoàn thể bạn, các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí và đại gia đình Cảnh Sát Quốc Gia tham dự buổi tất niên 2010 và đón mừng xuân Tân Mão. Về phía quan khách tham dự nhận thấy có Bà Khúc Minh Thơ Hội Trưởng Hội Tù Nhân Chính Trị, Bà cựu Trung Tá Nguyễn Thị Hạnh Nhơn, ngoài ra còn có các vị hội trưởng thuộc các Quân Binh Chủng.
Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ và phút mặc niệm. Ông Phan Tấn Ngưu Tổng Hội Trưởng kiêm Hội trưởng Cảnh sát Quốc Gia Nam California lên ngỏ lời chào mừng và cám ơn qúy vị quan khách và toàn thể đại gia đình CSQG. Trong dịp nầy Ông Phan tấn Ngưu cũng đã nhắc lại những âm mưu của cộng sản dùng Nghị Quyết 36 để xâm nhập gây chia rẽ hàng ngủ những người quốc gia, đặc biệt chúng xâm nhập vào một số cơ quan truyền thông, gây chia rẻ hàng ngủ những người quốc gia, những hội đoàn đấu tranh. . . Ông kêu gọi các chiến hữu Cảnh Sát hãy đề cao cảnh giác và kịp thời vạch trần những âm mưu của chúng. Ông rất vui khi nhìn thấy những thế hệ hậu duệ đang nối bước đàn anh dần dần gánh vác những trọng trách mà cha ông đã và đang thực hiện.
Tiếp theo Ông Ngô Bá Phước thay mặt ban tổ chức mời cựu Đại Tá Cảnh Sát Quốc Gia lên phát biểu với tư cách Cố Vấn ông ngỏ lời chào mừng và chúc tết đến tất cả mọi người tham dự đặc biệt ông không quên cảm ơn bà Hạnh Nhơn và bà Khúc Minh Thơ là những ân nhân là tấm gương sáng cho sự tranh đấu đòi hỏi quyền lợi cho các tù nhân chính trị. . . Ông tiếp:

"Chúng ta quyết tâm theo đuổi lý tưởng phục hồi cho tự do, dân chủ và nhân quyền cho Việt Nam. Chính trị không những trong cộng đồng VN mà trong giới chính quyền Mỹ. Hội đoàn CSQG đã vững mạnh, luôn luôn tranh đấu cho VN và hợp sức với các đoàn thể Quốc gia trong cộng đồng với cùng mục tiêu chung. Trong cương vị cố vấn, chúng tôi ngưỡng mộ các chiến hữu đã năng nổ, hy sinh thời giờ đảm nhiệm công tác của Hội CSQG. Riêng các chi hội lúc nào cũng thống nhất với Tổng Hội CSQG để có cùng lập trường với nhau, đừng bao giờ để hội chia rẽ. Sở trường của Cộng Sản là tung hỏa mù gây chia rẻ giữa chúng ta. Thế hệ trẻ kế tiếp có rất nhiều hiểu lầm khi đọc những tài liệu phản chiến ở thư viện Mỹ. Chúng hiểu lầm về cuộc chiến và sự hy sinh của cha ông chúng. Nhưng nay báo chí, và sử gia Mỹ đã nhìn rõ bộ mặt và chính sách của Cộng Sản nên vinh danh QLVNCH. Đó là điều an ủi cho chúng ta khi họ đính chánh. Chúng ta hướng dẫn cho con em đọc để biết diễn tiến cuộc chiến và nói cho chúng biết trong những sinh hoạt gia đình. Chúng ta đã lớn tuổi sẽ rơi rụng, phải cho chúng biết, sở dĩ chúng ta tranh đấu bằng mồm vì đã mất nước không còn phương tiện, súng đạn để tranh đấu. Chỉ có tranh đấu bằng mồm mới hữu hiệu để đánh đổ Cộng Sản. Muôn đời Cộng Sản vẫn là CS, nó chỉ thay đổi hình thức, nó vẫn là nguyên thủy độc tài."
Buổi tiệc bắt đầu với chương trình văn nghệ mở màn do nhóm hợp ca Cảnh Sát Quốc Gia trình diễn bản nhạc CSQG Hành Khúc và Xuân Họp Mặt, chương trình tiếp theo do các ca sĩ Thạch Thảo, Hà, Phương, Quốc Hùng, Thu Vân, Ly Lan, Lệ, cổ nhạc: Ông Cò Q. 9 (Tuyệt Tình Ca), Mùa Xuân Trên Bạch Mã Sơn, với giọng ca Tuyết Nga do các MC: Rotha, Nhung và Lê giới thiệu xen kẽ vào các mục xổ số với 3 lô trúng mỗi lô $50 và độc đắc $200. Tiếp theo ban tổ chức cho phát hành Đặc San Phượng Hoàng. Buổi tiệc chấm dứt trong bầu thân tình của những người một thời cùng màu cờ sắc áo để phục vụ chính nghĩa quốc gia, bảo vệ sự an toàn cho đồng bào có cuộc sống bình yên trong xã hội tự do.
Chia tay nhau mọi người cùng hẹn nhau với ngày hội ngộ tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.