Hôm nay,  

Mừng Xuân Tân Mão: Wells Fargo Cung Cấp Mèo Bỏ Ống Thượng Hạng Tại Quận Cam, Có Luôn Thỏ Bỏ Ống Để Mừng Tết Nguyên Đán

26/01/201100:00:00(Xem: 2455)
Mừng Xuân Tân Mão: Wells Fargo Cung Cấp Mèo Bỏ Ống Thượng Hạng Tại Quận Cam, Có Luôn Thỏ Bỏ Ống Để Mừng Tết Nguyên Đán

IRVINE, ngày 20 tháng 1, 2011– Wells Fargo & Company (NYSE: WFC) Wells Fargo cho ra mắt mèo bỏ ống có số lượng giới hạn cũng như thỏ bỏ ống cho những khách hàng nào mở một trương mục chi phiếu Wells Fargo tại Quận Cam trong suốt những ngày Tết Nguyên Đán*. Vì Quận Cam là nơi sinh hoạt lớn nhất của cộng đồng người Việt tại hải ngoại, Wells Fargo đã đặc biệt thiết kế mèo bỏ ống để chào mừng sự kiện truyền thống đặc biệt cho Tết năm nay. Wells Fargo sẽ cung ứng cả hai loại thú bỏ ống tại Quận Cam vì năm 2011 là một trong những năm con giáp khác biệt giữa lịch Việt và lịch Tầu. Lần cuối sự khác biệt này xảy ra vào năm 1999.
Well Fargo có một lịch sử lâu dài với cộng đồng đa dạng tại Quận Cam với cách bảo trợ các sự kiện quan trọng liên quan đến các nhân viên và cộng đồng của Wells Fargo. 2011 đánh dấu năm thứ tám Wells Fargo sẽ là nhà tài trợ chính cho Hội Chợ Tết Sinh Viên 3 ngày tại Quận Cam nơi hầu hết người Việt đón chào Tết theo phong tục cổ truyền.
“Chúng tôi rất hào hứng được cung cấp cả hai con thú bỏ ống đến khách hàng đa dạng của Quận Cam nơi hai cộng đồng Việt, Trung Hoa chào mừng Tết Nguyên Đán,” ông Nam Hoàng, giám đốc ngân hàng Wells Fargo tại vùng phía Nam Quận Cam, phát biểu. “Đây là chương trình đặc biệt tiêu biểu cho một trong những cách mà Wells Fargo có thể đáp ứng đến nhu cầu cá biệt của cộng đồng địa phương.”
Ngoài ra, khách hàng ký một hợp đồng ExpressSend mới và gửi tiền về Trung Quốc hoặc Việt Nam từ ngày 17 tháng Giêng đến 28 tháng Hai sẽ được hoàn trả phí chuyển tiền.

* Chương trình quảng cáo này áp dụng từ ngày 17 tháng Giêng đến 28 tháng Hai năm 2011, hoặc đến khi hết hàng.
Sơ Lược Về Wells Fargo
Tại Quận Cam, Wells Fargo có hơn 4,600 nhân viên, phục vụ khách hàng tại 131 chi nhánh tài chánh trong đó 106 là chi nhánh ngân hàng. Năm vừa qua, chúng tôi quyên tặng $5 triệu đến các cơ sở phi lợi nhuận tại Quận Cam. Wells Fargo được xếp hạng Best Family-friendly Workplace theo cuộc trưng cầu ý kiến lần thứ 17 của báo Orange County Register, Best of Orange County for 2010; Best Neighborhood Bank trong 15 thành phố tại Quận Cam, theo cuộc trưng cầu ý kiến lần thứ 16 của báo Orange County Register, Best of Orange County for 2009. Wells Fargo được xếp hạng Top Workplace theo Báo Orange County Register trong hai năm vừa qua. Trong năm 2010, hiệp hội Neighborhood Housing Services tại Quận Cam ban tặng Wells Fargo danh hiệu Good Neighbor Award cho những nỗ lực và thành tích ưu tú trong việc giúp những gia đình lao động an cư tại Quận Cam.
Wells Fargo & Company(NYSE: WFC) là một công ty dịch vụ tài chánh đa dạng, phục vụ trên toàn quốc với trị giá tài sản là $1.3 nghìn tỉ Mỹ Kim. Thành lập năm 1852 và trụ sở tại San Francisco, Wells Fargo cung ứng dịch vụ quản lý tài chánh, bảo hiểm, đầu tư, cho vay thế chấp và tài chánh cho khách hàng qua hơn 9,000 chi nhánh, hơn 12,000 máy ATM và qua mạng trực tuyến (wellsfargo.com và wachovia.com) trên khắp Bắc Mỹ và toàn cầu. Với đội ngũ hơn 280,000 nhân viên, Wells Fargo phục vụ một trong 3 gia đình tại Hoa Kỳ. Wells Fargo & Company được xếp hạng thứ #19 trên số xếp hạng Fortune’s 2009 trong danh mục của các đại công ty. Tiêu chí của Wells Fargo là thỏa mãn các nhu cầu tài chánh của khách hàng và giúp họ thành công tài chánh. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.