Hôm nay,  

Thiền Viện Chân Nguyên Xin Giúp Xây Chánh Điện

14/01/201100:00:00(Xem: 4219)
Thiền Viện Chân Nguyên Xin Giúp Xây Chánh Điện

Viện chủ Thiền Viện Chân Nguyên vừa gửi tâm thư viết như sau.
“...Trong 2 năm qua, Thiền Viện Chân Nguyên từ một mobilehome giữa sa mạc Adelanto nhưng được sự trợ duyên của Chư Tôn Thiền Đức Tăng Ni và sự hoan hỉ cúng dường của tòan thể chư Phật tử gần xa, nay đang tiến hành xây dựng Chánh Điện của ngôi Tam Bảo trong giai đọan sắp hòan thành.
Với chủ trương tịnh tài do phật tử phát tâm cúng dường đến đâu dựng xây đến đó, nay ngôi Chánh Điện đang đến giai đọan lợp mái ngói và lót gạch marble nền Chánh Điện để kịp hòan tất vào dịp Lễ Khánh Đản PL.2555 (khỏang cuối tháng 5 năm 2011), chúng tôi tha thiết kêu gọi quý đồng hương và chư Phật tử gần xa hoan hỉ tiếp tục trợ duyên phát tâm cúng dường mỗi người một hoặc nhiều miếng ngói và marble để lợp mái và lót nền ngôi Chánh Điện.
Ngòai ra chúng tôi cũng khẩn cầu những Phật tử đã ghi danh cúng dường mỗi tôn tượng Quán Thế Âm ($1500) được trang trọng đặt trong Đại Hùng Bửu Điện, xin hoan hỉ gửi tịnh tài về Thiền Viện Chân Nguyên càng sớm càng tốt để chúng tôi có đủ phương tiện hầu hòan tất theo như kế họach xây cất đã dự trù.

Mọi sự trợ duyên cúng dường đều được miển trừ thuế (có biên lai nếu cần). Check hay Money Order xin đề “Thiền Viện Chân Nguyên” và gửi về địa chỉ:
20635 US Hwy 395 * PO Box 248 * Adelanto, CA 92301.
Một lần nửa chúng tôi vô cùng tán thán và cãm niệm công đức vô lượng của tòan thể quý Phật tử đã phát tâm cúng dường cho Ngôi Tam Bảo chóng thành tựu viên mãn. 
“Mái chùa che chở hồn Dân Tộc,
Nếp sống muôn đời của Tổ Tông”
Nhân dịp Xuân Tân Mão 2011, nguyện mười phương Chư Phật, Chư Bồ Tát cùng Chư Thánh Hiền Tăng từ bi gia hộ cho quý Phật tử cùng gia quyến thân tâm thường lạc, vạn sự cát tường, sở cầu như ý nguyện...
Viện chủ Thiền Viện Chân Nguyên,
Tỳ kheo Thích Đăng Pháp.“
Thiền Viện Chân Nguyên 
20635 US Hwy 395 * P.O. Box 248 * Adelanto, CA923
Tel.: (714) 656-5004. Fax.: (760) 530-7254
www.thienvienchannguyen.org Email: tvchannguyen@yahoo.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.