Hôm nay,  

Pscvn: Lớp Nhiếp Ảnh Nghệ Thuật Miễn Phí

06/01/201100:00:00(Xem: 5017)

PSCVN: Lớp Nhiếp Ảnh Nghệ Thuật Miễn Phí


Chị Tôi, NAG Vy Vy Tran.

Lê Minh
Santa Ana (CA) – Nhiếp ảnh nghệ thuật trên đường thăng hoa, người thưởng lãm được chiêm ngưỡng nhiều hình ảnh tuyệt đẹp của nhiều ảnh gia không tên tuổi  trong Cộng đồng Việt tại Quận Cam từ hơn thập niên qua, nhờ vào sự phát triển nhanh chóng kỹ thuật máy ảnh số (digital camera) và sự góp phần  không nhỏ của nhiều hội nhiếp ảnh vô vụ lợi trong cộng đồng Việt.
Hội ảnh  PSCVN là một trong nhiều tổ chức này, do Nhiếp Ảnh Gia  Vy Vy  Trần và cố giáo sư  Bùi Văn Bình thành lập từ hơn 15 năm qua. Trong những năm gần đây, bà Vy Vy sức khỏe không cho phép hướng dẫn Hội, nhưng Hội vẫn tiếp tục sinh hoạt ngày một phát triển mạnh mẽ để phục vụ trong lãnh vực nhiếp ảnh nghệ thuật trong cộng đồng Việt.


Bắt Mồi, NAG Nguyên Sinh Nhật.


“Từ gần thập niên qua, nhiều nhiếp ảnh gia trẻ  của Hội tình nguyện tổ chức  nhiều khóa  hướng dẫn hàng năm cho những ai yêu thích nhiếp ảnh và muốn  bước chân vào lãnh vực nhiếp ảnh nghệ thuật  sau 9 tháng học tập.” Anh Sĩ Huỳnh, Tổng Thư Ký Hội Ảnh PSCVN  phát biểu.


Anh Sĩ cho biết thêm những người muốn theo học khóa hướng dẫn nhiếp ảnh căn bản mỗi tuần 4 giờ vào sáng Chủ Nhật,  liên tục trong 3 tháng,  không cần  có kinh nghiệm, nhưng phải có máy ảnh digital. Ngoài phần lý thuyết,  học viên được hướng dẫn thực tại chỗ  hoặc  tại những danh lam thắng cảnh của California và những tiểu bang lân cận (dành cho những lớp cao cấp). Sau khóa căn bản, học viên  sẽ  được tiếp tục hướng dẫn cao hơn để sẵn sàng bước  vào lãnh vực sáng tác nhiếp  ảnh nghệ thuật hoặc bước vào nhiếp ảnh thương mại.


Thưởng Thức, NAG Brandon Phạm.


Nên biết, Hội Ảnh PSCVN đã  được Sở Thuế  IRS và Tiểu bang  California đã cấp giấy phép hoạt động như là một tổ chức bất vụ lợi và được miễn thuế. Tất cả các lớp hướng dẫn nhiếp ảnh cho công chúng hoàn toàn miễn phí do nhiều nhiếp ảnh gia nhà nghề của Hội, đang sinh hoạt  trong làng nhiếp ảnh Viêt Nam và quốc tế đảm trách.

Thung Lũng Yosemite,  NAG Quí Lê.


Lớp nhiếp ảnh căn bản cho niên khóa 2011 được tổ chức vào  Chủ Nhật ngày 9 tháng 1 năm 2011 tại 1618 West  First  Street , Santa Ana, CA.
Lớp học có giới hạn, ưu tiên cho người ghi danh trước. Xin vào trang nhà www.pscvn.org  để ghi danh trực tiếp. Cần thêm chi tiết, liên lạc Sĩ Huỳnh (714) 260-3948 hoặc  Quí Lê  (714) 675-5695.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.