Hôm nay,  

Tns Correa Mời Hs Tham Dự ‘young Senators Program’

06/01/201100:00:00(Xem: 3146)

TNS Correa Mời HS Tham Dự ‘Young Senators Program’

TNS Lou Correa mời HS ghi danh học về lập pháp Hoa Kỳ.


SANTA ANA, Calif. – Trong năm 2011, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa sẽ tiếp tục chương trình Young Senators Program tức chương trình Thượng Nghị Sĩ Trẻ để tạo cơ hội cho học sinh hiểu biết về tiến trình lập pháp và nâng cao sự quan trọng của các công việc tình nguyện trong cộng đồng.
Theo Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, “Chương trình Young Senators Program là một cơ hội cho giới trẻ hiểu biết thêm về lập pháp tại tiểu bang California. Các em sẽ được cơ hội học hỏi về các vấn đề quan trọng trong xã hội và phát triển khả năng lãnh đạo, tổ chức, và xã giao. Hơn nữa, con em chúng ta sẽ được gặp gỡ và học hỏi từ nhiều nhà lãnh đạo trong cộng đồng.”
Ngày chót để nộp đơn là ngày 21 tháng 1 năm 2011. Các em học sinh được tuyển chọn sẽ bất đầu chương trình Young Senators Program vào tháng 2 và tốt nghiệp vào tháng 9 năm 2011. Các bạn trẻ nào muốn nộp đơn tham gia chương trình phải theo học tại một trường trung học (lớp 9 đến lớp 12), hiện đang ở hoặc học tại trường trung học trong địa hạt của Thượng Nghị Sĩ Lou Correa (bao gồm những thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana, Stanton, hoặc Westminster), và có sự quan tâm phục vụ, xây dựng và phát triển cộng đồng.


Từ đầu năm học kỳ 2009, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nhận hơn 350 em học sinh vào chương trình Young Senators Program. Mục đích của chương trình Young Senators Program là tạo cơ hội cho các em học hỏi từ các chuyên viên với sự mong muốn sẽ đào tạo giới trẻ để trở thành những nhà lãnh đạo mai sau này để tiếp tục phục vụ cộng đồng. Năm ngoái, hơn 150 học sinh tại Quận Cam đã ghi danh tham dự chương trình. Hàng tháng, học sinh trong chương trình tham gia nhiều cuộc hội thảo với chủ đề như giáo dục, xã hội, báo chí truyền thông, y tế, tài chánh, chính trị, an ninh, v.v. Các em Young Senators đã có cơ hội nghe từ các diễn giả và đại diện từ Cảnh Sát Thành Phố Westminster, Trường Đại Học Coastline Community College, Nhật Báo Orange County Register, và từ những hội bất vụ lợi và công ty như Nutrilite, Women Transitional Living Center, Anaheim Family Justice Center, Community Action Partnership, v.v…
Để biết thêm chi tiết hoặc xin đơn về chương trình Thượng Nghị Sĩ Trẻ, xin liên lạc số điện thoại (714) 558-4400 hoặc www.sen.ca.gov/correa
Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại diện gần một triệu cư dân trong địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana, Stanton và Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.