Hôm nay,  

Quận Cam: Họp Mặt Cuối Năm 200 Dân Tị Nạn Đến Từ Phi

31/12/200500:00:00(Xem: 5568)
(Westminster, CA) – Các thuyền nhân Việt Nam mới đến từ Phi Luật Tân sẽ tổ chức buổi họp mặt cuối năm tại Orange County vào ngày thứ sáu, 30-12 bắt đầu từ lúc 3 giờ chiều. Buổi họp mặt sẽ được tổ chức tại Hội Trường Nhật Báo Người Việt do sự bảo trợ của Nhật Báo Người Việt. Có khoảng 200 thuyền nhân đang định cư tại miền Bắc và Nam California được dự trù sẽ tham dự buổi họp mặt này.

Chương trình họp mặt sẽ được bắt đầu vào lúc 3 giờ chiều với phần thảo luận về các vấn đề cần biết khi mới đến định cư như các vấn đề di trú căn bản, các chương trình giáo dục người lớn và huấn nghệ, hướng dẫn tìm kiếm việc làm, các chương trình trợ cấp xã hội và luật pháp căn bản cho người mới đến. Luật Sư Trịnh Hội cũng sẽ trình bày về tiến trình vận động cho các đồng bào hiện còn ở lại tại PLT.

Phần tiếp tân và ăn tối sẽ bắt đầu vào lúc 6 giờ chiều với phần chia sẽ cảm tưởng của quan khách và thuyền nhân cũng như các hình ảnh mới nhất của thuyền nhân Việt Nam hiện nay tại PLT. Cuộc vận động cho các thuyền nhân còn kẹt lại tại PLT vẫn còn đang tiếp tục. Thực phẩm sẽ được một số các nhà hàng Việt Nam trong khu Little Saigon bảo trợ.

Công Ty Xe Đò Hoàng đã đồng ý bảo trợ để đưa các đồng bào từ miền Bắc California đến Little Saigon để tham dự buổi họp mặt. Ban Tổ Chức xin kêu gọi các đồng hương tại Orange County nếu có thể tiếp đón các đồng hương về nhà ở tạm trong vài ngày để thăm quan khu Little Saigon xin liên lạc với anh Chris Võ ở số điện thoại (714) 362-6696 để tiện sắp xếp.

Ban Tổ Chức cũng xin kính mời các cơ quan truyền thông cũng như các thiện nguyện viên hay quí ân nhân đã từng hỗ trợ các công tác vận động và cứu trợ thuyền nhân Việt Nam tại PLT hãy đến tham dự buổi họp mặt để chào đón cũng như thăm hỏi các thuyền nhân mới đến Hoa Kỳ. Đây cũng là buổi họp mặt đầu tiên của các thuyền nhân tại California kể từ khi lần lượt rời PLT bắt đầu từ chuyến bay thuê bao đầu tiên vào ngày 26 tháng 9 vừa qua. Chương trình tiếp tân sẽ bắt đầu vào lúc 6 giờ chiều.

Mọi chi tiết cần thiết khác xin liên lạc về Văn Phòng LAVAS ở số điện thoại (714) 891-1901.

Luật Sư Nguyễn Quốc Lân

LAVAS

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.