Hôm nay,  

Southern California Edison Khai Trương Trung Tâm Năng Lượng Thông Minh

25/08/201000:00:00(Xem: 2341)

Southern California Edison Khai Trương Trung Tâm Năng Lượng Thông Minh

Ông Theodore F. Craver Jr., chủ tịch tổng giám đốc Edison International, phát biểu trong buổi khai trương Trung Tâm Năng Lượng Thông Minh của Southern California Edison.

IRWINDALE, Calif., ngày 24 tháng Tám, 2010 – Hôm nay là ngày Southern California Edison (SCE), cũng là một công ty Edison International, chính thức khai trương một trung tâm triển lãm những kỹ thuật và dụng cụ hiện đại nhất góp phần tạo nên một lưới điện sạch hơn, thông minh hơn và đáng tin cậy hơn.
Trung tâm Kinh Nghiệm Năng Lượng Thông Minh (The Smart Energy Experience) sẽ giới thiệu với khách hàng về tiến độ SCE đang có trong việc phát triển những kỹ thuật khoa học mới nhằm xây dựng một lưới điện thông minh, cũng như trình diễn những dụng cụ mới có hiệu quả năng lượng cao, những máy móc thông minh biết liên lạc với một điện kế thông minh trên một mạng lưới trong khu vực nhà ở, và một nhà xe được trang bị đầy đủ đáp ứng các loại xe chạy điện có nút nạp năng lượng thuộc thế hệ kế tiếp, và những phương tiện trực tuyến giúp khách hàng theo dõi và quản lý chi phí cho năng lượng của mình. 
Ông Theodore F. Craver Jr., chủ tịch tổng giám đốc Edison International, phát biểu, “Trung tâm Kinh Nghiệm Năng Lượng Thông Minh là một nguồn học hỏi  quí giá cho khách hàng. Edison là đơn vị đi đầu về phát triển kỹ thuật tiên tiến, cổ động tư thế sẵn sàng đáp ứng phương tiện giao thông bằng điện, và cung cấp năng lượng phát sinh từ những nguồn có thể tái phục hồi. Với lịch sử 125 năm sáng tạo, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng một nguồn điện lực an toàn, đáng tin cậy với giá phải chăng.”
Nữ Dân Biểu Liên Bang Judy Chu (D-Calif), đại diện cử tri trong khu vực có trung tâm
Kinh Nghiệm Năng Lượng  Thông Minh, phát biểu, “Trung tâm triển lãm cho thấy cách thức mà kỹ thuật hiện đại giúp các gia đình giảm bớt chi phí năng lượng. Nền kinh tế xanh chính là tương lai và tôi tự hào là những cơ sở doanh nghiệp trong vùng như Southern California Edison đang dẫn đầu toàn quốc về mức đầu tư vào lãnh vực này.”


Trung tâm Kinh Nghiệm Năng Lượng Thông Minh trình bầy những kỹ thuật khoa học về phân phối và tiêu thụ năng lượng trong hiện tại và tương lai. Có biểu diễn những kỹ thuật mạng điện thông minh do SCE nghiên cứu và phát triển, để làm tăng sự khả  tín của lưới điện. Có trình                bầy hiển thị một vụ cúp điện gây ra do một vụ sét đánh “dàn dựng”, cho thấy cách thức mà kỹ thuật lưới điện thông minh sử dụng để giảm bớt thời gian cúp điện và số khách hàng bị ảnh hưởng bởi cúp điện trong tương lai. Những cuộc biểu diễn khác tại trung tâm sẽ cho thấy cách thức mà nhiều thành phần khác nhau trong kỹ thuật lưới điện thông minh sẽ giúp khách hàng quản lý sử dụng năng lượng và giảm bớt lượng Carbon thải ra nhờ có những dụng cụ khôn ngoan, xe chạy điện có nút tiếp năng lượng và những nguồn năng lượng được phân phối tại nhà của khách hàng.
Tọa lạc tại Irwindale, Calif., trung tâm Kinh Nghiệm Năng Lượng Thông Minh có diện tích triển lãm rộng 2,260 bộ vuông. Được thiết trí giống như một ngôi nhà tiêu biểu ở Nam California, trung tâm có một nhà bếp đầy đủ máy móc gia dụng với hiệu quả năng lượng cao, một phòng khách có nhiệt kế thông minh, khu giặt sấy và garage với xe chạy điện có nút tiếp năng lượng. Nhà ở được trang bị một mạng lưới khu vực tư gia, trình bày cách thức máy móc thông minh hợp tác với điện kế thông minh trong nhà xuyên qua mạng truyền thông vô tuyến như thế nào. Căn nhà cũng trưng bày những dụng cụ năng lượng thông minh biết theo dõi mức dùng điện trực tiếp, cho khách hàng khả năng quan sát sự tăng giảm tức thời về lượng điện sử dụng khi những máy móc nào đó được mở lên và tắt đi. Hiện trường còn có một khu vực ngoài trời “giả bộ” có lối đi, sân cỏ phía trước, điện kế thông minh, thùng nén khí của hệ máy lạnh, và một cột điện bằng chất tổng hợp nhẹ.
Công chúng có thể đến tham quan Trung tâm triển lãm Kinh Nghiệm Năng Lượng Thông Minh. Xin liên lạc bằng email tại địa chỉ CTACSCHE@sce.comhoặc gọi 626-812-7316 để hẹn ngày giờ đến thăm.
Về Southern California Edison
Southern California Edison, cũng là một công ty Edison International (NYSE:EIX), là một trong những công ty điện lớn nhất nước, phục vụ gần 14 triệu người  xuyên qua 4.9 triệu trương mục khách hàng trên địa bàn phục vụ 50,000 dặm vuông ở miền Trung, Duyên Hải và Nam California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.