Hôm nay,  

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa Và Hơn 60 Học Sinh: Xóa Vết Nhơ Trên Tường, Dọn Dẹp Công Viên Garden Grove

18/08/201000:00:00(Xem: 2879)

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa Và Hơn 60 Học Sinh: Xóa Vết Nhơ Trên Tường, Dọn Dẹp Công Viên Garden Grove

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa và các học sinh sơn lại những bức tường bị vẽ bậy.

GARDEN GROVE, CA – Trong một nỗ lực để giúp chấm dứt hình bậy “graffiti” và làm đẹp Quận Cam, vào sáng Thứ Bảy, ngày 14 tháng 8 năm 2010, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa với hơn 60 em học sinh, sinh viên trong chương trình Summer Service Corps tức “Phục Vụ Mùa Hè” của Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã kết hợp với thành phố Garden Grove qua chương trình Project Go để sơn lại những bức tường bị vẽ hình bậy “graffiti” và dọn dẹp Công Viên Garden Grove Park.
“Chúng tôi phải có trách nhiệm bảo vệ an ninh cho cộng đồng. Một điều chúng ta có thể làm là tham gia vào những sinh hoạt như ngày hôm nay để giới trẻ có thể hiểu biết về sự gây hại của việc vẽ bậy bạ trên vách tường,” Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói. “Trong những tuần sắp tới, văn phòng chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức những sinh hoạt như ngày hôm nay và một số chương trình hướng dẫn mọi người để có thể cùng nhau giữ gìn an toàn cho cộng đồng chúng ta. Tôi hoan nghênh mọi người có mặt ngày hôm nay hãy dẫn bà con bạn bè cùng nhau đến tham dự với tôi.”


Dưới ánh náng mặt trời trong vòng hai tiếng đồng hồ, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa và các em thiện nguyện viên của Summer Service Corps đã sơn hơn 450 feet vách tường và sử dụng 80 gallons thùng sơn. Các vật liệu để sơn và dọn dẹp được biếu tặng một cách rộng rãi bởi thành phố và những công ty thương mại địa phương.
Một em Lillian Nguyễn, một trong những học sinh của chương trình Summer Service Corps của Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, phát biểu rằng, “Em thấy Thương Nghị Lou Correa khi nào cũng cố gắng làm việc tốt cho cộng đồng. Qua chương trình Summer Service Corps của Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, em được tham gia vào nhiều sinh hoạt thiện nguyện và được học hỏi về vấn đề xã hội hiện nay đang ảnh hưởng đến cộng đồng. Hôm nay, em thấy rất thành công vì trong vòng hai tiếng đồng hồ, em đã giúp làm một công viên vừa đẹp vừa an toàn hơn cho những người cư dân tại thành phố Garden Grove.”
Thượng Nghị Sĩ Lou Correa sẽ tiếp tục tạo thêm cơ hội cho các học sinh, sinh viên làm việc thiện nguyện và tham gia trong các sinh hoạt cộng đồng trong suốt mùa hè và năm học. Để biết thêm chi tiết về các sinh hoạt thiện nguyện hoặc để tham gia chương trình Summer Service Corps, xin vui lòng liên lạc văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa qua số điện thoại (714) 558-4400.
Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại diện cho hơn 900,000 cư dân trong địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana, Stanton, và Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.