Hôm nay,  

Thống Kê Dân Số Quận Cam Họp Mặt Cảm Ơn, Khen Tặng

29/07/201000:00:00(Xem: 2289)

Thống Kê Dân Số Quận Cam Họp Mặt Cảm Ơn, Khen Tặng

Một số người tham dự chụp hình lưu niệm.


Garden Grove ( Bình Sa ) - - 10 giờ Sáng Thứ Tư ngày 28 tháng 7 năm 2010 tại 11300 Stanford Ave, Garden Grove CA 92840 Phòng Thống Kê Dân Số Quận Cam tổ chức buổi họp mặt để cảm ơn những tổ chức cũng như cá nhân đã đóng góp vào việc thực hiện kiểm kê dân sồ năm 2010.
Hiện diện trong buổi họp mặt có đại diện các sắc tộc,  một số các cơ quan truyền thông truyền hình, báo chí Việt ngữ, các cơ sở thuộc các thành phố Garden Grove, Westminster. Về phía kiểm kê dân số có Bà Sneha Desai Assistant Regional Census Manager. Về phía Việt Nam có Ông Hồ Văn Xuân Nhi, ông Tuấn Nguyễn, ông Peter Nguyễn và một số các tổ chức trong cộng đồng, một số các cơ quan truyền thông,truyền hình, báo chí. . .


Mở đầu Bà Maria Stipe Assistant to the City Manager Garden Grove lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn những người tham dự, sau đó đại diện thống kê dân số lên trình bày qua một số kết qủa và những chuyện vui buồn trong lúc nhân viên kiểm kê dân số đã gặp phải.
Tiếp theo Bà Sneha Desai lên trình bày qua những kết qủa tính đến hôm nay theo con số Bà cho biết: trên toàn quốc đạt 70 %, Tiểu Bang California 71%, Orange County 73% các thành phố như: Westminster 75%, Garden Grove 74%. . . Bà thay mặt cho Bộ Thống kê Dân Số gởi lời cám ơn đêán tất cả và sau đó Bà tận tay trao những bằng tưởng lệ và qùa lưu niệm đến mọi người tham dự.
Buổi lễ kết thúc vào lúc 11:30 mọi người cùng dùng các món ăn nhe do ban tổ chức khoản đải trướch khi chia tay.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.