Hôm nay,  

Nền Kinh Tế Giúp Thúc Đẩy Sự Thành Công Của Chương Trình Tuyển Dụng Đại Diện Farmers Insurance

15/07/201000:00:00(Xem: 2653)

Nền Kinh Tế Giúp Thúc Đẩy Sự Thành Công của Chương Trình Tuyển Dụng Đại Diện Farmers Insurance; Các Chương Trình Tham Quan Giới Thiệu Giúp Những Nhà Kinh Doanh Tiềm Năng Tìm Cơ Hội với Farmers

LOS ANGELES, Calif. (Ngày14 Tháng 7, 2010) - Farmers Insurance, một trong những mạng lưới đại diện bảo hiểm lớn nhất cả nước, đang tìm những người hội đủ điều kiện, có động cơ thúc đẩy cao và có đầu óc kinh doanh, tham gia vào hàng ngũ các đại diện bảo hiểm thành công cao của hãng này. Vào mỗi ngày Thứ Năm trong tháng 7, từ 4 giờ chiều đến 7 giờ chiều, tại các văn phòng Farmers tuyển chọn trong khắp vùng Nam California, công ty sẽ tổ chức các chương trình tham quan giới thiệu để các ứng cử viên nói chuyện trực tiếp với một đại diện Farmers về cơ hội doanh nghiệp nhỏ tiềm năng với công ty này.
Tuần lễ đầu tiên của chương trình tham quan giới thiệu đã thể hiện sự thành công vang dội. Những người có kinh nghiệm trong ngành ngân hàng, địa ốc, và doanh nghiệp nhỏ đã gặp gỡ các giám đốc khu vực của Farmers để thảo luận và tìm hiểu thêm về một con đường sự nghiệp thịnh vượng tiềm năng với tư cách là đại diện Farmers. Một người có khả năng cao tham dự chương trình tham quan giới thiệu ở Arcadia đã có cuộc gặp gỡ đầu tiên rất khả quan, và hiện đang trên đường tìm hiểu về việc trở thành đại diện của Farmers Insurance.
Với nền kinh tế vẫn đang phục hồi, Farmers Insurance hiểu các nhà kinh doanh đang tìm kiếm cơ hội làm doanh nghiệp nhỏ với một công ty có uy tín, có thể cung cấp cho họ sự bảo đảm và hỗ trợ. Tại các chương trình tham quan giới thiệu, các chuyên viên tuyển dụng Farmers đã cung cấp cho khách các thông tin chi tiết về cơ hội này, và hướng dẫn cho họ toàn bộ quá trình.


"Một vị khách nọ bước vào văn phòng và làm chúng tôi chú ý ngay lập tức," Naji Garabet, Giám Đốc Khu Vực của Farmers Insurance cho biết. "Chúng tôi rất khâm phục mức hiểu biết của ông về bán hàng và quản lý một doanh nghiệp mới thành công. Bằng cách cung cấp cho ông sự hỗ trợ và huấn luyện tốt nhất, chúng tôi chắc chắn hy vọng là ông sẽ trở thành một đại diện Farmers Insurance thành công. Chúng tôi trông đợi gặp gỡ thêm các ứng cử viên hội đủ điều kiện tại các chương trình tham quan giới thiệu sắp tới."
Các chương trình tham quan giới thiệu tuyển dụng đại diện Farmers sẽ tiếp tục diễn ra vào mỗi ngày Thứ Năm trong tháng 7 ở các văn phòng Farmers ở Anaheim, Arcadia, Norwalk, Rowland Heights và San Fernando Valley. Có thể tìm thông tin về địa chỉ, cũng như những gì các nhà kinh doanh tiềm năng nên kỳ vọng và mang theo, ở trang mạng http://eventsatfarmers.com, hoặc bằng cách gọi (888) 730-8889. Không cần phải lấy hẹn hoặc đặt chỗ trước.
Tại các chương trình tham quan giới thiệu, các ứng cử viên sẽ có thể nói chuyện và tìm hiểu thêm với các chuyên viên tuyển dụng về các lợi ích của việc trở thành đại diện Farmers Insurance, bao gồm tiềm năng thu nhập cao, hỗ trợ đối với giáo dục liên tục, và các chương trình hỗ trợ và huấn luyện tốt nhất.
Sơ Lược về Farmers Group, Inc.
Farmers là một thương hiệu và có thể dùng để nói đến Farmers Group, Inc. hoặc Farmers Exchanges, tùy theo trường hợp. Farmers Group, Inc., một công ty quản trị mẹ, cùng với các chi nhánh của mình, được sở hữu hoàn toàn bởi Zurich Financial Services Group. Farmers Exhanges là ba hãng bảo hiểm tương tác (Farmers Insurance Exchange, Fire Insurance Exchange, và Truck Insurance Exchange), bao gồm các chi nhánh và công ty liên kết, sở hữu bởi các chủ sở hữu hợp đồng bảo hiểm và do Farmers Group, Inc. và các chi nhánh của công ty này quản lý. Để biết thêm thông tin về Farmers, xin ghé vào trang mạng của chúng tôi ở www.farmers.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.