Hôm nay,  

Các Công Ty Tiện Ích Nam California Liên Kết Giúp Khách Hàng Giảm Tiền Hóa Đơn Và Nâng Cao Hiệu Quả Năng Lượng

09/04/201000:00:00(Xem: 6835)

Các Công Ty Tiện Ích Nam California Liên Kết Giúp Khách Hàng Giảm Tiền Hóa Đơn và Nâng Cao Hiệu Quả Năng Lượng

ROSEMEAD, Calif., Ngày 6 tháng Tư, 2010 — Công ty điện Southern California Edison (SCE) và công ty khí đốt Southern California Gas Co. (The Gas Company) đã liên kết với nhau trong lúc khủng hoảng kinh tế còn đang tiếp diễn, nhằm giúp đỡ những khách hàng hiện có khó khăn khi trả tiền hóa đơn năng lượng.
 Ngay khi nhận ra là mình có thể gặp khó khăn trong việc trả tiền hóa đơn, khách hàng nên liên lạc với SCE hoặc The Gas Company để khỏi bị cúp điện gas và tránh các khoản lệ phí có thể phải trả để phục hồi dịch vụ.
 Ông Hal D. Snyder, phó chủ tịch đặc trách Giải Pháp Cho Khách Hàng tại The Gas Company, phát biểu, “Chúng tôi cố gắng giúp những khách hàng đang bị thiếu thốn, như người thất nghiệp và người có khó khăn khi trả tiền hóa đơn. Chúng tôi mạnh mẽ đề nghị khách hàng nên gọi cho chúng tôi trước khi trương mục của mình bị quá hạn trả tiền, để hỏi về các chương trình trợ giúp mà chúng tôi hiện có.”
  Bà Lynda Ziegler, phó chủ tịch trọng điểm tại SCE, đặc trách Phục Vụ Khách Hàng, phát biểu, “Chúng tôi sẽ giúp khách hàng soạn thảo một kế hoạch trả tiền phù hợp với hoàn cảnh của họ. Chúng tôi không muốn những người đã có nguy cơ bị cúp đường dây lại bị thiếu tiền thêm nữa.  Chỉ cần một cú điện thoại, rồi chúng tôi sẽ làm việc cùng với khách hàng ấy, giúp họ có điện thắp sáng và cho họ biết về những chương trình và dịch vụ có thể giúp hạ giảm tiền hóa đơn trong tương lai.”
SCE và The Gas Company có chương trình CARE (Giá Năng Lượng Thay Thế Tại California), giảm 20% tiền điện và khí đốt trong hóa đơn hàng tháng của những khách hàng đủ tiêu chuẩn. Dựa trên những ước lượng hiện tại, có gần 155,000 khách hàng SCE và 230,000 khách hàng The Gas Company đủ tiêu chuẩn cho chương trình CARE mà chưa ghi danh tham gia. Khách hàng ghi tên vào CARE với công ty tiện ích này thường được tự động ghi tên vào chương trình của công ty kia.


Thông qua chương trình Trợ Quản Năng Lượng ( Energy Management Assistance), SCE sẽ cung cấp miễn phí các loại máy móc gia dụng có hiệu quả năng lượng cao, máy bơm hồ, dịch vụ sửa chữa nhà cửa đối phó thời tiết, đèn điện, máy điều hòa không khí và những biện pháp nâng cao hiệu quả năng lượng cho chủ nhà cũng như người thuê hội đủ tiêu chuẩn về lợi tức. Nâng cao hiệu quả năng lượng, đó là điều thiết yếu để giữ hóa đơn điện ở giá thấp, củng cố độ tin cậy của lưới điện, nhất là trong những ngày hè nóng bức phải chạy máy điều hòa không khí.
Chương Trình Trợ Giúp Trực Tiếp của The Gas Company giúp chủ nhà và người thuê sửa chữa nhà cửa để tiết kiệm năng lượng.  Có những dịch vụ miễn phí như: Sửa chữa cửa nẻo  chống gió lùa mưa tạt; lắp chất cách điện trên gác mái để giữ cho nhà cửa mát mẻ hơn trong mùa hè và ấm áp hơn trong mùa đông; dùng vòi sen ít nước (low flow showerhead) và màng thông khí ở vòi nước thì có thể tiết kiệm năng lượng hâm nước và đốt lò, chi phi sửa chữa hoặc thay bình nước nóng (chỉ dành cho nhà có chủ cư ngụ tại chỗ)
Các công ty tiện ích cũng khuyến khích khách hàng nào cần giúp đỡ thêm, xin gọi 211 để tiếp xúc với những chương trình dịch vụ cộng đồng trên toàn tiểu bang California.
 Muốn biết thêm về các chương trình trợ giúp kinh tế, nâng cao hiệu quả năng lượng, và những cách thức khác nữa, do các công ty tiện ích đưa ra để giúp khách hàng trả được tiền điện gas, xin lên mạng SCE tại www.sce.com/vihoặc gọi điện thoại số 800-327-3031; và lên mạng The Gas Company tại www.socalgas.com/extrahelphoặc gọi 1-800-427-2200.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.