Hôm nay,  

Nhà Văn Ninh Thuận Ra Mắt Truyện Ngắn: ‘những Mảnh Đời 3’ Và Audio Books Thành Công Mỹ Mãn

01/04/201000:00:00(Xem: 3128)

Nhà Văn Ninh Thuận Ra Mắt Truyện Ngắn: ‘Những Mảnh Đời 3’ Và Audio Books Thành Công Mỹ Mãn

Ban hợp ca Ninh Thuận trong bản "Cô Gái Việt."


Westminster (Bình Sa) - - Sáng Chủ Nhật 26 tháng 3 năm 2010  tại hội trường Nhật Báo Việt Herald, Nhà Văn Nguyễn Ninh Thuận thành công trong buổi ra mắt tập truyện "Những Mảnh Đời 3” và phát hành Audio Books. 
Mặc dù một ngày Chủ Nhật rất bận rộn với nhiều sinh hoạt cộng đồng nhưng số quan khách, đồng hương và thân hữu đã đến tham dự khoảng 300 người gồm qúi vị quan khách, một số qúi vị nhân sĩ, qúi vị  cựu viên chức quân cán chính nền đệ nhất và đệ nhị cộng hòa, đại diện các hội đoàn, đoàn thể các nhà văn nhà thơ, các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí và đồng hương thân hữu tham dự.
Điều hợp chương trình nhà thơ Nguyễn Xuân Chiểu (Y Cao Nguyên) và Nữ Sĩ Bích Ty. Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ và phút mặc niệm, tiếp theo ban hợp ca Ninh Thuận lên trình diễn bản "Cô Gái Việt." Sau đó Ban tổ chức lên ngỏ lời chào mừng và  cảm ơn đến toàn thể tham dự.
Ong Nguyễn Quang, Hội Trưởng Đồng Hương Quảng trị lên giới thiệu qua về tác giả. Ong ca ngợi tinh thần của nhà văn Ninh Thuận với tấm lòng đối với anh em Thương Phế Binh, với các Thầy Cô, với những đồng môn đang lâm cảnh khó khăn nơi quê nhà, với những nhà đấu tranh cho tự do dân chủ và nhân quyền tại Việt Nam..
Sau đó Nhà Văn Ninh Thuận, tác giả " Những Mảnh Đời," lên chào mừng và cảm ơn quan khách qúy đồng hương thân hữu đã dành thời giờ qúi báu đến tham dự buổi ra mắt sách. Bà nói rằng sự hiện diện của tất cả qúy vị là niềm khích lệ lớn lao để bà tiếp tục sáng tác hầu góp một phần nhỏ vào công cuộc chung để xoa dịu những nỗi khó khăn của anh em thương phế binh, của bạn bè đồng môn... Được biết, liên tục những năm qua số tiền sách thu được bà đã dùng vào công tác cứu trợ nhất là cứu trợ anh em TPB. Bà cho biết số tiền thu được lần nầy bà sẽ dùng vào việc giúp đỡ các TPB Việt Nam Cộng Hòa, các nhà tranh đấu cho tự do, dân chủ và nhân quyền, các thầy cô giáo đang gặp khó khăn tại Huế và Quảng Trị. ..
Trong phần giới thiệu tác phẩm,  Dược Sĩ Vũ Văn Tùng đã nói: Tập truyện ngắn "Những Mảnh Đời 3" gồm 19 truyện ngắn kể về những cảnh đời mà tác giả đã chứng kiến chung quanh cuộc sống thường nhật, đọc truyện của Ninh Thuận để thấy những hoàn cảnh  vui buồn xảy ra trong cuộc sống của mỗi chúng ta, những nỗi thương tâm về sự đổi đời sau 30 tháng 4 năm 1975 và sống lang bạt xứ người khi rời bỏ quê hương đi tìm cuộc sống tự do. . . Sách dày 250 trang, trình bày trang nhã, có Audio Books để nghe, tiện cho những người lớn tuổi.
Tiếp theo Giáo Sư Song Thuận lên phát biểu, ca ngợi những việc làm của nhà văn Ninh Thuận trong suốt thời gian qua.


Sau đó, một chương trình văn nghệ với Chiều Thơ Nhạc do các văn nghệ sĩ như: Tiếng sáo Ngọc Nôi qua các giọng ngâm Thái Lâm, Hồ Liễu, Trúc Minh, Bích Thuận, Bích Ty, Phi Loan, Ngọc Thủy. . . Ban nhạc Sóng Bìển với các ca sĩ thân hữu gồm: Tuấn Khải, Vi Kha, Tuấn Minh, Ngô Phi Long, Bảo Nam, Lệ Hằng, Thu Cúc, Kim Liên, Thiên Nga, Nhã Đoàn, Ngọc Thủy, Thy Hà, Xuân Thi, Quỳnh Hoa, Lan Hương, Xuân Thanh, Kim Loan, Bé Quỳnh Như. . . Ban Cổ Nhạc: Nhạc Sĩ Phương Tuấn, Tuyết Nga, Hũu Tài. Ban Kịch Tâm Như... Mọi người cùng thưởng thức văn nghệ cùng dùng cơm trưa do nhà văn Ninh Thuận khoản đãi. 
Nhà Văn Ninh Thuận cho biết với những mong ước của Bà là lúc nào số tiền thu được từ những tác phẩm trên bà đều thực hiện những chương trình xã hội như đã nói trên, mỗi lần ra mắt sách số tiền thu được và gởi về cứu trợ bà đều ghi rõ ràng trong các tập sách và bản tổng kết trên các báo sau mỗi lần ra mắt sách.
Cuối chương trình Nhà Văn Ninh Thuận cho biết trước ngày ra mắt " Mảnh Đời 3 và Audio books" các mạnh thường quân và bạn hữu đã ủng hộ số tiền là $ 2,830.00 có danh sách trong " Những Mảnh Đời 3." Riêng trong buổi ra mắt số tiền thu được do ban tổ chức công bố là $1,432.00. Tổng cộng thu được của "Mảnh Đời 3" là 4,262.00.
Nhà Văn Ninh Thuận cho biết rằng sau khi được Nhà Báo Vi Anh và nhà báo Kiều Mỹ Duyên phỏng vấn trên đài truyền hình SBTN, bà đã được sự hưỏng ứng của 30 độc giả ở xa gọi về mua sách, số sách đã gởi đi nhưng số tiền thu được chưa biết, khi có kết qủa hồi âm sẽ thông báo sau.
Trong dịp nầy Nhà Văn Ninh Thuận cho biết số tiền nầy đã ủng hộ cho mạng lưới nhân quyền $ 100 Mỹ kim để gởi về cho các nhà tranh đấu tại quê nhà. Trong ngày Bình Điền đã gởi đến Chị Hạnh Nhơn $ 100 Mỹ kim, gởi đến hội Quảng Nam $ 100 Mỹ kim giúp TPB, ủng hộ KBC $ 100 Mỹ kim, thưởng lớp học tiếng Việt chùa Điều Ngự $ 100 Mỹ kim, gởi  cứu trợ bảo lụt $200 Mỹ kim, qua Liên Trường gởi $100 về TPBVNCH, Qua Diệu Minh Sư Phạm Qui Nhơn Khóa 7 hội trưởng SPQN Sài Gòn giúp đồng môn $ 500 Mỹ kim, ủng hộ hội tranh đấu cho dân chủ $ 500 Mỹ kim, qua Nhà Văn Chu Tất Tiến gởi về cho nhà đấu tranh dân chủ $ 100 Mỹ kim, qua Quốc Học Đồng Khánh gởi về cô giáo Ngô Thị Nga $ 100 Mỹ kim, qua Anh Quang Hội trưởng Quảng Trị gởi về anh em Thương Phế binh $ 700 Mỹ kim. Cô Thầy Nguyễn Hoàng $ 50 Mỹ kim. Tổng cộng chi ra $ 2750 Mỹ kim, hiện con tồn qũy là $ 1,512 Mỹ kim. Số tiền nầy sẽ tiếp tục nhờ Mạng Lưới Nhân Quyền gởi về các nhà tranh đấu và đồng môn Sư Phạm Qui Nhơn.
 Mọi chi tiết liên lạc (714) 373-3695. Mọi đóng góp ủng hộ xin gởi về: Nguyễn Tâm Thuận 14205 Cedarwood St, Westminster CA 92683, Email: tamthuannguyen@yahoo.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.