Hôm nay,  

Khóa 26 Sq Trừ Bị Thủ Đức Họp Mặt Tân Niên Hàng Năm

31/03/201000:00:00(Xem: 3258)

Khóa 26 SQ Trừ Bị Thủ Đức Họp Mặt Tân Niên Hàng Năm

Chụp hình lưu niệm.

Westminster ( Bình Sa ) - - Trưa Chủ Nhật ngày 28 tháng 3 năm 2010, tại nhà hàng Seafood World một số các cựu sinh viên Sĩ Quan Trừ Bị khóa 26 và gia đình tham dự buổi họp mặt tân xuân.
Điều hợp chương trình  cựu sinh viên Sĩ Quan Nguyễn Văn Thu. Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Ky, phút mặc niệm, Cựu sinh viên Sĩ Quan Lê Anh Dũng thay mặt ban tổ chức lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn quan khách, thân hữu cũng như tất cả các đồng môn và gia đình tham dự ngày họp mặt.
Tiếp theo cựu sinh viên Võ Long Triều (cựu Tổng Trưởng Thanh Niên thời Đệ Nhị Cộng Hòa) đại diện niên trưởng của khóa lên phát biểu. Trong lời phát biểu ông nói: "Thực ra ông không biết sớm về ngày họp mặt, hy vọng năm sau cho ông biết sớm để ông lên các đài phát thanh cũng như truyền hình kêu gọi anh em về tham dự chắc sẽ đông hơn năm nay." Nhân dịp họp mặt ông cũng gởi lời chúc mừng năm mới đến tất cả mọi người trong gia đình khóa 26. và ông cũng nhắc về một vài kỷ niệm có liên quan đến những Sĩ Quan khóa 26 trong những ngày tang thương của tổ quốc, trong số có "Thiếu Úy Phước chỉ huy 1 Đại Đội Địa Phương Quân, khi mất nước anh đã qui tụ và kéo về khoảng hai ngàn anh em vào chiến khu ở Thất Sơn  để thành lập chính phủ, trong lúc nầy anh đã tìm cách liên lạc được với Oâng Hồ Hữu Tường, mọi việc chưa xong thì bị bại lộ nên anh bị cộng sản xử án tử hình . . ."


Sau đó tiệc bắt đầu mọi người cùng vui cùng thưởng thức chương trình văn nghệ "Cây nhà lá vườn."
Trả lời với phóng viên Việt Báo trưởng ban tổ chức Lê Anh Dũng cho biết: Khóa không tổ chức với hình thức hội, không có hội trưởng chỉ có những anh em qui tụ lại với nhau, hằng năm gặp nhau một lần, ngoài ra cũng tạo điều kiện liện lạc thường xuyên với nhau để giúp đở lẫn nhau trong các vấn dề quan, hôn, tang, tế với tình đồng môn một thời đã qùy trước Vũ Đình Trường.
Được biết khóa 26 SQTB Thủ Đức nhập học tháng 8 năm 1967, ra trường tháng 8 năm 1968. Khóa có 1,800 khóa sinh, ra trường không có phép, tất cả đều ra chiến trường sau khi mản khóa.
Anh Lê Anh Dũng cũng cho biết hiện nay một số anh em đang xúc tiến chuẩn bị cho đại hội khóa toàn thề giới tại Nam California.
Buổi họp mặt diễn ra trong không khí thân mật của gia đình khóa 26 mọi người cùng vui cùng chia xẻ cho nhau những buồn vui cuộc đời và cùng ôn lại những kỷ niệm thời trai trẻ nơi thao trường cũng như chiến trường.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.