Hôm nay,  

Nam Cali: Hơn 100 Người Dự Buổi Hội Luận Chống Lừa Gạt

01/12/200500:00:00(Xem: 6149)
(Westminster, CA) - Vào ngày 29-11, hơn 100 đồng hương đã tham dự một buổi Hội Luận Chống Lượng Gạt tại phòng sinh hoạt của đài Little Saigon Radio. Dân Biểu Trần Thái Văn chủ tọa cuộc hội luận nói trên với sự bảo trợ của tuần báo Việt Tide và đài Little Saigon Radio.

"Hôm nay chúng tôi mời được nhiều viên chức chính phủ tới Quận Cam để loan báo những gì chúng ta nên biết trước khi có một giao dịch nào đó với các nhà thầu khoán. Hàng năm, có rất nhiều người phi pháp không có chứng chỉ hành nghề gây tổn thất tới cho giới tiêu thụ, các thương gia, và những vị cao niên." Dân Biểu Văn cho biết.

Viên chức của các cơ quan chính phủ như bà Antonette Sorrick của Bộ Tiêu Thụ California (Department of Consumer Affairs), ông Kenneth Abbe của Hội Đồng Thương Mại Liên Bang (Federal Trade Commission), bà Jacqueline Wiley của Bộ Tập Đoàn (Department of Corporation), bà Maria Guzman-Kennedy của Hội Đồng Thầu Khoán California (Contractors State License Board), và Thanh Tra Kevin MacCormick của Sở Cảnh Sát Westminster đã lần lượt thuyết trình về những thứ giới tiêu thụ và các thương gia có thể để ý để tránh bị lường gạt.

Luật Sư Nguyễn Quốc Lân và ông Nguyễn Văn Linh là hai thông dịch viên cho buổi hội luận nói trên. Sau lời phát biểu cuối cùng của Dân Biểu Trần Thái Văn và ông Vũ Quang Ninh, chủ nhân của Little Saigon Radio và Việt Tide, chương trình đã kết thúc vào 7:30 chiều.

Vì đồng hương có nhiều vấn đề cần giải thích, các viên chức chính phủ đã tình nguyện bỏ ra thêm giờ để trả lời những câu hỏi của cộng đồng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.