Hôm nay,  

Mời Dự: Chương Trình Niềm Mơ Ước Mùa Giáng Sinh, Ngày 19-12

10/12/200900:00:00(Xem: 2162)

Ban Tổ Chức Niềm Mơ Ước Mùa Giáng Sinh Mời Dự: Chương Trình Niềm Mơ Ước Mùa Giáng Sinh, Ngày 19-12

Ban Tổ Chức Niềm Mơ Ước  Mùa Giáng Sinh phổ biến Thông Báo mời cộng đồng tham gia hỗ trợ. Nguyên văn Thông Báo như sau.
THÔNG BÁO
Qua 16 năm liên tiếp chương trình “NIỀM MƠ ƯỚC MÙA GIÁNG SINH” với sự yểm trợ của quý Mạnh Thường Quân và hàng trăm Thiện Nguyện Viên từ nhiều tổ chức và hội đoàn, đã mang lại cho trẻ em trong cộng đồng Việt Nam và các cộng đồng bạn nhiều niềm vui trong mùa Giáng Sinh hàng năm.
Tiếp nối truyền thống tốt đẹp này, năm nay, Little Saigon Foundation lại phối hợp với 14 hội đoàn và đoàn thể trẻ cùng nhau tổ chức chương trình Niềm Mơ Ước Mùa Giáng Sinh lần thứ 17, tại Westminster Civic Center, 8200 Westminster Blvd, thành phố Westminster, California (bên cạnh Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ), từ 9 giờ sáng đến 1 giờ trưa, Thứ Bảy, ngày 19 tháng 12 năm 2009.


Chương trình gồm có nhiều trò chơi giải trí lành mạnh, vui nhộn và phát quà Giáng Sinh cho tất cả các trẻ em tham dự, cùng với một chương trình văn nghệ thiếu nhi rất đặc sắc do Vũ Đoàn Lạc Hồng, Thế Hệ Trẻ, Phương Thảo & Ngọc Lễ và với nhiều văn nghệ sĩ khác trong cộng đồng trình diễn … tất cả HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
Ban tổ chức xin trân trọng thông báo và rất mong mỏi sự tham gia và yểm trợ của quý vị lãnh đạo tinh thần, cộng đồng, các đoàn thể và hội đoàn, quý phụ huynh, và sự giúp đở của các cơ quan truyền thông báo chí để việc tổ chức chương trình NIỀM MƠ ƯỚC MÙA GIÁNG SINH được thành công mỹ mãn. 
Chương trình NIỀM MƠ ƯỚC MÙA GIÁNG SINH mở rộng chào đón tất cả các trẻ em không phân biệt tôn giáo và sắc tộc đến tham dự. Kính mời quý phụ huynh đưa con em đến tham dự.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.