Hôm nay,  

Dân Biểu Trần Thái Văn Mời Tham Dự: Sinh Hoạt Quyên Góp Đồ Chơi Cho Trẻ Em Nghèo Mùa Lễ

04/12/200900:00:00(Xem: 2710)

Dân Biểu Trần Thái Văn Mời Tham Dự:  Sinh Hoạt Quyên Góp Đồ Chơi Cho Trẻ Em Nghèo Mùa Lễ Từ Thứ Hai 7-12-2009 Tới Thứ Sáu 18-12-2009 ở Văn Phòng DB Văn

Costa Mesa (CA) -- Dân Biểu Trần Thái Văn sẽ tổ chức cuộc vận động quyên góp đồ chơi hàng năm nhân mùa Giáng Sinh cho trẻ em nghèo trong Quận Cam. Văn phòng Địa phương của Dân Biểu Văn sẽ nhận các đồ chơi mới chưa gói thành quà và thẻ tặng quà (gift card) để phân phát cho trẻ em nghèo  trong Quận Cam qua các tổ chức thiện nguyện trong vùng.
Dân Biểu Văn phát biểu  “Mỗi khi ngày lễ đến, tùy khả năng  đóng góp và ủng hộ của mỗi cá nhân, chúng ta sẽ  chia sẻ tình thương cho các trẻ em  của  những gia đình nghèo khó. Vào những năm trước, các mạnh thường quân mang đến  tặng văn phòng rất nhiều bao quà cho các em. Đó là những niềm vui lớn cho các em kém may mắn trong cộng đồng.”


Theo thống kê của National Center về trẻ em nghèo, tại Hoa Kỳ có hơn 29 triệu trẻ em nghèo sống trong gia đình với mức thu nhập thấp. Quyên tặng đồ chơi cho trẻ em nghèo có thể giúp bồi dưỡng năng lực và sáng tạo của các em. Chỉ một món đồ chơi nhỏ, đơn giản cũng có thể  tạo  nhiều thay đổi tốt trong cuộc sống của các em.
Xin quí vị hãy đến chung vui với Dân Biểu Văn và toàn thể nhân viên văn phòng địa phương. Buổi sinh hoạt có món ăn nhẹ, hát nhạc Giáng Sinh  để cùng mang niềm vui đến những trẻ em kém may mắn. Xin mỗi người đem theo một vài món quà nhỏ cho các trẻ em nghèo.
Cuộc vận động đồ chơi,  gặp ông Già Noel và sự tiếp đón của Dân Biểu Văn trong mùa Giáng Sinh sẽ được mở rộng cho tất cả mọi người, được tổ chức như sau:
Thời Gian:  Từ 4 giờ chiều đến 6 giờ chiều
 Từ thứ Hai, ngày 7 tháng 12  đến thứ Sáu, ngày 18 tháng 12 năm 2009
Địa Điểm:    Văn phòng Địa Phương  của Dân Biểu Trần Thái Văn,
1503 South Coast Drive, Phòng  205, Costa Mesa, CA 92626
Cần thêm chi tiết, xin liên lạc cô Joan Kim Ngân, điện thoại: (714) 668-2100.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.