Hôm nay,  

Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Giáo Phận Orange Mời Dự: Đại Lễ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam, Ngày 22-11-2009

19/11/200900:00:00(Xem: 3281)

Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Giáo Phận Orange Mời Dự: Đại Lễ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam, Ngày 22-11-2009

Biểu Diễn Trống  Dân Tộc do Đoàn Giới Trẻ Lasan (hình hồ sơ).


(Santa Ana, CA) Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam tại Giáo Phận Orange sẽ tổ chức Đại Lễ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam vào ngày Chúa Nhật, 22 tháng 11, từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều tại Hý Viện Pyramid, trong khuôn viên Trường Đại Học Cal State Long Beach. Đây là lần đầu tiên chương trinh được tổ chức tại Long Beach. Trước đây, các thánh lễ hằng năm được tổ chức tại Sân Vận Động Santa Ana hay Hý Viện Brent Events tại Đại Học UC Irvine.
Chương trình năm nay sẽ bắt đầu vào lúc 9 giờ sáng với những chương trình có nhiều trọng tâm đến giới trẻ như Thánh Ca Cầu Nguyện, Thuyết Giảng bởi Frere Trần An Phong, Thánh Nhạc ‘Jesus is the Rock in My Roll’ bởi Sơ Rebecca Shinas, Thánh Ca Vinh Danh Các Thánh Tử Đạo, Hoạt Cảnh Các Thánh Tử Đạo và Biểu Diễn Trống  Dân Tộc do Đoàn Giới Trẻ Lasan đến từ Miền Bắc California.


Vào buổi chiều, Thánh Lễ Đại Trào sẽ bắt đầu vào lúc 2 giờ chiều với sự Chủ Tế của Đức Cha Cirilo Flores, Phụ Tá Giám Mục Giáo Phận Orange và quí Cha Việt Nam đồng tế. Ban Tổ Chức có bán các phần ăn trưa vào lúc 11 giờ 30.
Tòa Thánh sẽ ban Ơn Toàn Xá cho các tín hữu đã xưng tội trước tại các cộng đoàn. Hầu hết các cộng đoàn có Thánh Lễ Việt Nam đều có tổ chức xe bus để đưa đón các tín hữu đến tham dự thánh lễ. Xin quí tín hữu Công Giáo hãy liên lạc với các đại diện tại Cộng Đoàn của mình. Hý Viện Pyramid toạ lạc tại 6200 Atherton St., Long Beach, CA 90840. Từ khu Little Saigon, quí đồng hương có thể đi Fwy 405 North, Exit Palo Verde Ave., quẹo trái và đến đường E. Atherton St. quẹo phải.
Muốn biết thêm chi tiết, xin liên lạc với đại diện tại cộng đoàn mình. Điện thoại trên Hiệp Thông hàng tuần.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.