Hôm nay,  

Cali: Mời Dự Cầu Nguyện Cho Nạn Nhân Bão Lụt, Bát Nhã...

10/11/200900:00:00(Xem: 2461)

Cali: Mời Dự Cầu Nguyện Cho Nạn Nhân Bão Lụt, Bát Nhã...

QUẬN CAM -- Một buổi lễ cầu nguyện sẽ thực hiện để cầu nguyện cho nạn nhân bão lụt VN và cầu an cho 400 tăng ni sinh Làng Mai vào cuối tuần tới.
Thư Mời ký tên Hòa Thượng Thích Hạnh Đạo viết trích như sau:
“...Như chư vị đã biết, vào cuối tháng 9 và đầu tháng 11 năm nay, liên tiếp 2 cơn bão lớn nhiệt đới Ketsana và Mirinae, sau khi tàn phá Phi Luật Tân đã đổ bộ vào miền Trung Việt Nam, khiến cho hàng trăm người thiệt mạng, hàng trăm ngàn người lâm cảnh màn trời chiếu đất. Trong những tuần qua, đồng hương Phật tử khắp nơi đã nỗ lực quyên góp để cứu trợ cho các nạn nhân bất hạnh.
Trong tinh thần từ bi cứu tế của Đạo Phật, GHPGVNTNHK cùng với Cộng Đồng Phật Giáo Miền Nam California sẽ long trọng tổ chức lễ cầu nguyện cho các nạn nhân của 2 trận bão nói trên, để cho người mất được siêu sanh Lạc Quốc và kẻ còn được chân cứng đá mềm, sớm vượt qua mọi khó khăn gian khổ.


Đồng thời, dư luận trong và ngoài nước vẫn còn chưa hết bàng hoàng xúc động vì chính quyền CSVN đã dùng công an và thành phần bất hảo để tấn công, hành hung, phá hoại tài sản và xua đuổi 400 Tăng Thân Làng Mai ra khỏi Tu Viện Bát Nhã phải đến tạm trú tại Chùa Phước Huệ tình Lâm Đồng, Việt Nam. Nhưng cho đến nay chính quyền vẫn tiếp tục tìm mọi cách để xua đuổi chư Tăng, Ni trẻ này ra khỏi Chùa.
Thể hiện tình đồng đạo và chia sẻ những bách hại mà 400 Tăng Thân Làng Mai phải gánh chịu vì chính sách đàn áp Phật Giáo của CSVN, GHPGVNTNHK cùng với Cộng Đồng Phật Giáo Việt Nam Miền Nam Cali sẽ cử hành lễ cầu nguyện cho chư Tăng, Ni trẻ sớm thoát cơn khổ nạn, được an thân tu tập.
Thay mặt Ban Tổ Chức, chúng tôi kính thỉnh chư Tôn Thiền Đức hoan hỷ quang lâm chứng minh và hành lễ cầu nguyện. Chúng tôi kính mời quý đồng hương Phật tử đến tham dự để góp phần cầu nguyện.
Lễ Cầu nguyện sẽ được tổ chức vào lúc 3 chiều Chủ Nhật, ngày 15 tháng 11 năm 2009, tại Chùa Phổ Đà, 5110  W. Hazard Ave., Santa Ana, CA 92703. Tel: (714) 554-9785.
Nguyện cầu Tam Bảo gia hộ chư quý liệt vị thân tâm an lạc, sở cầu như ý.
Santa Ana, ngày 7 tháng 11 năm 2009
Thành Viên Hội Đồng Chứng Minh GHPGVNTNHK
Trưởng Ban Tổ Chức
Sa Môn Thích Hạnh Đạo”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.