Hôm nay,  

Thiếu Nhi Thánh Thể Chích Cảm Cúm Phục Vụ Đồng Hương

12/10/200900:00:00(Xem: 3195)

Thiếu Nhi Thánh Thể Chích Cảm Cúm Phục Vụ Đồng Hương

Từ trái: Huynh Trưởng Nguyễn Ngọc Linh, Huynh Trưởng Bác Sĩ Nguyễn Thành Hòa, Huynh Trưởng Đào Văn Đức.


Santa Ana (Cổ Ngưu) --Sáng Thứ Bảy ngày 10 tháng 10 năm 2009 tại Trung Tâm Công Giáo, phong trào Thanh Niên Thánh Thể đã tổ chức một buổi chích ngừa cảm cúm miễn phí cho đồng hương. 6 giờ sáng đồng hương đã xếp thành hàng dài chung quanh đường vào hội trường, các em trong phong trào với đồng phục đả hướng dẫn đồng hương điền mẩu đơn và hỏi qua về những trường hợp bệnh tật để xem ai có thể chích được, ai không. Đa số những em phục vụ đều là học sinh học tại các trường Y Tá, sinh viên Y Khoa và một số Bác Sĩ Huynh Trưởng. Mặc dù số thuốc có hạn nhưng hàng ngàn đồng hương vẫn kiên nhẫn chờ đợi đến phiên mình.


Chúng tôi có tiếp xúc với Huynh Trưởng Bác Sĩ Nguyễn Thành Hòa được em cho biết hiện tại các em chỉ có khoảng 1,000 liều thuốc xịt mũi và 400 liều thuốc chích. Bác Sĩ Nguyễn Thành Hòa nói sẽ cố gắng để thực hiện thêm những lần chích ngừa khác nhằm phục vụ cho đồng hương trong mùa cúm nầy.
Trong tinh thần làm việc hăng say, nhiều em đã hướng dẫn đồng hương tận tình vui vẽ, đây là một việc làm phục vụ thiết thực nhất mà những người trẻ đã ý thức được trong sự giúp ích cộng đồng xã hội.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.