Hôm nay,  

Chương Trình Tìm Hiểu Về Đại Học Ở Học Khu Garden Grove

10/10/200900:00:00(Xem: 4380)

Chương Trình Tìm Hiểu Về Đại Học Ở Học Khu Garden Grove


Bích chương do học sinh HK Garden Grove thiết kế

Luật Sư Nguyễn Quốc Lân
Ủy Viên Giáo Dục, Học Khu Garden Grove
Học Khu Garden Grove sẽ tổ chức Ngày Đại Học (College Fair) vào ngày thứ hai, 12 tháng 10 từ 6 giờ 30 đến  8 giờ 30 tại Trường Trung Học Bolsa Grande, trên đường Westminster ở gĩc đường Bushard, nơi tổ chức Hội Chợ Tết hàng năm. Các học sinh và phụ huynh thuộc các học khu khác vẫn cĩ thể tham dự.
Trong ngày này, đại diện của hơn 40 trường đại học từ khắp các nơi trên Hoa Kỳ sẽ đến và mang theo tài liệu để giới thiệu về trường đại học của mình. Các phụ huynh và học sinh cĩ thể đến tiếp chuyện với các đại diện này, tiếp nhận các tài liệu cần thiết, hay tìm hiểu về trường đại học đĩ mà khơng cần phải đến tận trường hay qua các phương tiện thơng tin khác. Đây cùng là cơ hội để các phụ huynh cũng như học sinh cùng với nhau tìm hiểu về và so sánh các trường đại học mà các học sinh muốn theo học.
Tại mỗi trường trung học thuộc Học Khu Garden Grove cũng tổ chức một ngày riêng để tìm hiểu về đại học dành cho học sinh và phụ huynh đang theo học tại trường. Tại những buổi tìm hiểu về đại học này, ban giám hiệu và các chuyên viên cố vấn của trường sẽ trình bày cặn kẽ hơn về các chi tiết cần thiết để chuẩn bị xin vào đại học, ví dụ như làm đơn xin vào đại học, làm đơn xin trợ cấp tài chánh theo học đại học, các lớp học hay chương trình chuẩn bị cần thiết để theo học đại học.


Chương trình tìm hiểu về đại học được Học Khu Garden Grove tổ chức nhằm mục đích khuyến khích các học sinh theo học đại học cũng như giúp đỡ các phụ huynh và học sinh hiểu biết được các tin tức cần thiết để cĩ những quyết định chính chắn trong việc theo học đại học. Chương trình được thực hiện hồn tồn miễn phí. Vì chương trình khơng giới hạn cho các học sinh và phụ huynh thuộc Học Khu Garden Grove nên các phụ huynh và học sinh từ các nơi khác vẫn cĩ thể tham dự miễn phí.
Trong nhiều năm qua, Học Khu Garden Grove đã đẩy mạnh các nỗ lực khuyến khích các học sinh theo học đại học và cĩ những chuẩn bị cần thiết để theo đuổi chương trình học vấn cao cấp này. Các phụ huynh cũng được giúp đỡ rất nhiều để khuyến khích con em mình cũng như thảo luật vấn đề theo học đại học với con em một cách hiệu quả hơn. Cho dầu cĩ nhiều học sinh khơng muốn cĩ ý định theo học đại học, việc chuẩn bị sẵn để vào đại học vẫn là một điều cần thiết để chuẩn bị cho tương lai sau này.
Tấm ảnh được gởi kèm theo đây là một bích chương do các học sinh tại Học Khu Garden Grove tự vẽ kiểu và trưng bày để khuyến khích nhau theo học đại học.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.