Hôm nay,  

Db Sanchez, Tân Sứ Giả Chống Buôn Người Hội Thảo Tại Quận Cam Về Tình Hình Chống Tệ Nạn Buôn Người

06/10/200900:00:00(Xem: 2262)

DB Sanchez, Tân Sứ Giả Chống Buôn Người Hội Thảo Tại Quận Cam về Tình Hình Chống Tệ Nạn Buôn Người

GARDEN GROVE, CA – Dân Biểu Loretta Sanchez sẽ cùng Cơ Quan Orange County Human Trafficking Task Force tổ chức buổi “Hội Thảo Chống Tệ Nạn Buôn Người” để đón chào tân Đại Sứ, Đặc Trách Điều Hành Việc Chống Tệ Nạn Buôn Người của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ, ông Luis C. de Baca tới Orange County từ 9:00 đến 10:30 sáng, thứ Sáu, ngày 9 tháng 10, 2009 tại Vanguard University, thị xã Costa Mesa, Quận Cam.
Đại sứ Luis C. de Baca được Tổng Thống Barack Obama bổ nhiệm chức vụ Giám Đốc Đặc Trách Điều Hành Việc Chống Tệ Nạn Buôn Người và là Cố Vấn cao cấp cho bà Bộ Trưởng Ngoại Giao với mục đích phối hợp các nổ lực chống tệ nạn buôn người toàn cầu của chính phủ Hoa Kỳ.   Nhiệm vụ của ông là đánh giá những xu hướng mới của tệ nạn buôn người, cung cấp, đào tạo và hỗ trợ kỹ thuật cũng như ủng hộ các chiến dịch chống tệ nạn nô lệ của thời đại mới.


DB Sanchez  nói, "Tệ nạn buôn người là món kinh doanh béo bở có thể được tái diễn nhiều lần đối với cùng một nạn nhân. Khi kinh tế suy thoái, đa số trẻ em và phụ nữ thường dễ bị dụ và trở thành nạn nhân.  Chúng ta cần phải theo đuổi mục đích này và cùng nhau bảo vệ các nạn nhân."
Buổi “Hội Thảo Chống Tệ Nạn Buôn Người” đặc biệt được sự hỗ trợ bởi Trung Tâm Center for Women’s Studies của trường Vanguard University và các hội đoàn như Liên Minh Chống Tệ Nạn Buôn Người Việt Nam (VietACT).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.