Hôm nay,  

San Jose: Lê Văn Ra Mắt “rượu Vang”, Thành Công

23/11/200500:00:00(Xem: 5920)
San Jose (Trần Củng Sơn)- Trưa chủ nhật ngày 20-11-05 tại phòng hội của thư viện Martin Luther King trung tâm thành phố San Jose, cựu xướng ngôn viên đài Tiếng Nói Hoa Kỳ ( VOA ) Lê Văn đã ra mắt cuốn sách " Rượu vang- Món Quà Của Thượng Đế" được sự tham dự đông đảo của khoảng hai trăm bằng hữu.

Cuốn sách in rất đẹp, bìa cứng, khổ lớn, giấy láng và kèm theo nhiều hình ảnh màu, dày 220 trang, giá bán ghi là 50 đô la, viết về rượu vang gồm 9 chương giúp độc giả tìm hiểu về các loại nho làm rượu, các loại rượu vang, thưởng thức rượu vang, nghệ thuật tiếp rượu, mua rượu, tồn trữ rượu, rượu vang và sức khỏe…

Với 38 năm làm việc ở đài VOA, người ta trông chờ một cuốn hồi ký của Lê Văn, tiếng nói quen thuộc của hàng triệu người trong nước và hải ngọai trong chương trình Việt ngữ nhưng ông lại chọn đề tài rượu vang, một thức uống quen thuộc từ hồi nhỏ của ông. Tác giả đã cho biết đã bồi dưỡng kiến thức về rượu vang ở đại học và Lê Văn đã có một cái giấy chứng nhận là chuyên viên về thử rượu vang (Certified Specialist of Wine) để viết cuốn sách này.

Buổi ra mắt sách có phu nhân là bà Lê Văn giới thiệu đôi điều về tác giả là chồng mình cũng là điều hiếm thấy trong các buổi sinh hoạt như vậy.

Phần văn nghệ có tiếng hát của Tuấn Phước, Vĩnh Thanh Thảo, Hoàng Nga và đặc biệt tiếng đàn guitar cổ điển lã lướt của nghệ sỹ trẻ tuổi Andrew Hùynh với ngón reo dây (tremolo) rộn rã đã làm cho bầu không khí rất Tây phương xen kẻ tình tự đồng hương Việt Nam.

Số sách tiêu thụ khá nhiều nói lên sự thành công của buổi tổ chức và cảm tình người tham dự đối với tác giả Lê Văn. Quý vị muốn mua sách xin vào www.levanwineclub.com .

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.