Hôm nay,  

Lớp Chuyên Toán The Math Club Mừng Điểm Cao Cuối Năm

13/06/200900:00:00(Xem: 2935)

Lớp Chuyên Toán The Math Club Mừng Điểm Cao Cuối Năm

Hình ảnh tưng bừng trong The Math Club hôm Thứ Năm.
Westminster ( Cổ Ngưu )- - Mùa hè này nên cho con học kèm ở đâu"
Một nơi uy tín đã có nhiều thành tích là The Math Club, nơi đã dạy kèm cho hàng chục em và tất cả các em đều có thành đạt lớn -- đặc biệt, em Nam Phạm đã thi tóan ở trên Orange County và đoạt huy chương vàng trong năm.
Và thực tế, tuy là lớp chuyên toán, nhưng The Math Club hàng ngaỳ vẫn dạy kèm English, dạy thi SAT, và mỗi ngày trong lớp ngoaà việc giúp làm bài homework, thì cac1 thầy cô tại The Math Club vẫn ra bài làm, bài tập riêng theo trình độ từng em. Đó là lời của cô giáo KimDung, thầy Ánh, thầy Phụng cho biết chiều Thứ Năm.
Tại Hội trường Việt Báo chiều Thứ Năm ngày 11 tháng 6 năm 2009, Cô Kim Dung Trịnh,  qúy phụ huynh và các em học sinh trong The Math Club tổ chức tiệc mãn khóa các lớp học từ lơp 1 đến  Đại Học. Đây là nơi dạy cho các em đầy đủ các môn học, ngoài ra còn dạy cho một số em luyện thi vào Đại Học. Được biết các lớp học nầy đã bắt đầu từ tháng 9 năm 2008 cho đến nay là hết một năm học của các em.  Lớp dạy kèm The Math Club trong năm qua, hàng ngày dạy ở hội trường Việt Báo, 14841 Moran St., Westminster CA 92683.


Đây là nơi giúp cho các em cùng thầy trò học tập, làm việc và chia xẻ với nhau những niềm vui, thích thú khi các em hiểu rỏ những bài học ở trường, biết tự làm bài tập, cũng như tụ tin khi làm bài kiểm tra, khi đi thi SAT. Luyện cho các em trả lời nhanh chóng trong vòng 5 giây những bài toán luyện trí thông minh. . .
Trong thời gian qua The Math Club đã có những học sinh xuất sắc, trong số có em Nam Phạm được lãnh huy chương vàng trong kỳ thi toán toàn Orange County. Trong ngày mãn khóa học với mục đích của The Math Club là để cảm ơn qúy phụ huynh đã gởi con em đến học tai The Math Club đồng thời tổ chức tuyên dương những em học sinh xuất sắc đã chăm chỉ học tập đạt được kết qủa tốt trong năm học vừa qua.
Trường hợp phụ huynh có con em muốn học kèm, để khỏi quên trong dịp hè, hay để sửa soạn cho các em vững vàng trong niên khóa tới, xin liên lạc (714) 423-8574.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.