Hôm nay,  

Ts Phạm Kim Long Ủng Hộ Dân Biểu Trần Thái Văn

19/05/200900:00:00(Xem: 3600)

TS Phạm Kim Long Ủng Hộ Dân Biểu Trần Thái Văn

 Fountain Valley (CA) –  Tiến sĩ Phạm Kim Long, Ủy viên Giáo Dục Quận Cam đã lên tếng chính thức ủng hộ Luật sư Trần Thái Văn ra tranh cử chức vụ  Dân biểu Liên Bang, Địa hạt 47, gồm 4 thành phố Anaheim, Garden Grove, Fullerton và Santa Ana.
“Tôi đã quen biết và làm việc với Luật sư Trần Thái  Văn trong nhiều công tác phục vụ cộng đồng Việt trên 15 năm qua.” Tiến sĩ Phạm Kim Long phát biểu. “ Từ khi Luật sư  Văn còn là sinh viên, anh đã tranh đấu  cho thuyền nhân tại các trại  tị nạn tại Đông Nam Á. Trong biến cố Trần Trường, Luật sư Văn đã cùng với nhiều luật sư trẻ khác đứng lên bảo vệ pháp lý cho cộng đồng, ngăn cản Cộng sản tuyên truyền và xâm nhập vào cộng đồng Việt Nam. Luật sư Văn cũng là một trong những người tiên khởi phát động phong trào vinh danh ngọn cờ chính nghĩa. Ngày nay, Cờ Vàng Ba sọc đỏ được vinh danh trên 13 tiểu bang, 7 quận hạt và hơn 100 thành phố tại Hoa Kỳ. Phong trào này  thành công, đã là một thất bại  trầm trọng về chính trị, ngoại giao cho chế độ Cộng Sản Việt Nam tại thế giới tự do.”


Nhìn lại quá trình hoạt động của Luật sư Văn, Tiến sĩ Long đưa ra nhận xét rằng  trong mọi trường hợp cộng đồng Việt gặp khó khăn, Luật sư Văn đều có mặt để phục vụ và giúp đỡ đồng hương.
Hai năm trước đây, Tiến sĩ Long đã ra  tranh cử với Luật sư Văn trong địa hạt 68.  Ông Long xác nhận, ông có nhiều khác biệt ý kiến trong thời gian tranh cử với Dân biểu Văn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.