Hôm nay,  

Doanh Gia Gốc Á, Gốc Việt Mời Dự Ngày Tiểu Thương

23/04/200900:00:00(Xem: 2110)

Doanh Gia Gốc Á, Gốc Việt Mời Dự Ngày Tiểu Thương

Trong buổi họp báo giới thiệu Ngày Tiểu Thương.


Fountain Valley (Cổ Ngưu)- -  Lúc 11 giờ 30, tại nhà hàng Dalat Bistro một buổi họp báo do Hội Doanh Nghiệp Á Châu và Phòng Thương Mại Việt Mỹ Quận Cam dưới sự chủ trì của Bà Maurice Nguyễn và Ngọc Tịnh Nguyễn  đứng ra tổ chức. Với sự tham dự của một số các cơ quan truyền thông, truyền hình Việt, Mỹ.
Mở đầu cuộc họp báo Bà Maurice Nguyễn cho biết Hội Phụ Nữ Doanh Nghiệp Á Mỹ và Phòng Thương Mại Việt Mỹ Quân Cam  đứng ra tổ chức ngày Tiểu Thương nhằm mục đích hướng dẫn những doanh nhân nắm vững một số kiến thức, nguyên tắc để vượt qua những khó khăn trong tình trạng suy thoái kinh tế hiện nay. Bà cho biết hội doanh nghiệp Á Châu với sự hợp tác của nhiều hội đoàn doanh nghiệp khác  trong vùng tổ chức ngày tiểu thương hằng năm. Đặc biệt năm nay sẽ tổ chức " Ngày Tiểu Thương" vào 8 giờ sáng đến 1 giờ trưa Thứ Tư ngày 29 tháng 4 năm 2009 tại Double Tree Hotel, 100 Drive dưới sự bảo trợ của nhà Bank Well Fargo và cơ quan US Small Business Administration ( US SBA ). Trong ngày nầy có 9 chương trình huấn luyện rất đầy đủ và hữu ích cho hầu hết mọi khía cạnh quan trọng trong công việc kinh doanh của giới tiểu thương. Những vị  Thuyết trình đoàn là những chuyên viên nổi tiếng, có nhiều kinh nghiệm trong các lảnh vực chuyên môn về kinh doanh và những vị có thẩm quyền trong các cơ quan liên hệ, sẳn sàng giải đáp những thắc mắt cho qúy vị tham dự viện.


Bài thuyết trình của Bà Rachel Baranick, Phó Giám Đốc US SBA, Bà Maria Jaramillo, Sr Stakeholder Liasion IRS. Những đề tài thuyết trình liên quan đến sự phục hồi và đầu tư tại Nước Mỹ. Đây là cơ hội để qúy vị  tìm hiểu những ảnh hưởng có liên quan đến ngành tiểu doanh nghiệp qua sự hướng dẩn của sở tiểu thương ( US SBA ) nhất là sự chỉ dẫn tường tận của sở thuế  ( IRS ) về cách thức để giúp đở những doanh nhân phải đóng thuế nhưng đang bị khó khăn trong tình trạng hiện tại. Chương trình trong ngày tiểu thương sẽ được điều hợp bởi  Bà Kim Nguyễn Zastrow Trưởng ban tổ chức ngày tiểu thương kiêm Chủ Tịch Hội Doanh Nghiệp Á Châu Quận Cam. Buổi hội thảo chính thức bắt đầu từ 9 giờ sáng. Có thức ăn, có cafe cho một ngày tham dự. Mỗi thành viên tham dự phải đóng lệ phí $ 10 Mỹ kim, số tiền nầy kể cả tiền parking. Các cơ quan truyền thông tham dự khỏi đóng tiền lệ phí.
Theo cô Ngọc Tịnh trong ban tổ chức cho biết cũng một khóa như vậy mà nếu người Mỹ tổ chức các thành viên tham dự phải đóng lệ phí từ $ 700 đến $ 800 Mỹ kim. Riêng ngày tiểu thương hằng năm do hội doanh nghiệp tổ chức nhằm giúp đở đồng hương nâng cao kiến thức trong lãnh vực kinh doanh. Trong ngày nầy qúy vị sẽ được nghe thuyết trình những đề tài như: Cách thức làm kế hoạch khởi sự kinh doanh.
Kinh doanh dưới hình thức nào thích hợp cho chính mình và việc đóng thuế. Sở Tiểu Thương  (SBA) và những chương trình tài trợ tiểu thương. Cách thức xin giấy chứng nhận kinh doanh qua cơ quan MWD và SCMBDC (The Southern California Minority Business Divelopment Council) Cách thức len vào kinh doanh vói chính phủ Liên Bang và chính phủ Tiểu Bang. Cách thức liên hệ kinh doanh với cơ quan giao thông Quận Cam ( OCTA ) Cùng nhiều chương trình đặc biệt khác cho vấn đề kinh doanh đối với ngành tiểu thưong.
Đồng hương muốn tham dự ghi tên qua: http://www.abaoc.org/; hoặc gọi cho Cô Ngọc Tịnh Nguyễn ( 714 ) 894-3105, Cô Suzanne Nguyễn ( 949 )222-2293. Đây là một cơ hội rất cần thiết để trang bị cho những nhà kinh doanh tiểu thương nắm vững các nguyên tắc để khi gặp phải chúng ta tự giải quyết không cần phải đến những nơi có liên quan giúp đở. Chương trình mỗi năm chỉ có một lần xin mời qúy vị tiểu thương đồng hương đến tham dự.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.