Hôm nay,  

American Airlines Giúp Hành Khách Lấy Thông Tin Và Đặt Mua Vé Phi Cơ Dễ

26/02/200900:00:00(Xem: 2682)

American Airlines Giúp Hành Khách Lấy Thông Tin Và Đặt Mua Vé Phi Cơ Dễ, Nhanh Hơn Với Công Nghệ ‘Hãy Nhớ Tôi’; Các Cải Tiến Bao Gồm Nhiều Lựa Chọn Hơn và Tiện Lợi Hơn, với Chương Trình Ghi Danh Dễ Dàng Hơn

FORT WORTH, Texas - American Airlines tạo điều kiện tiện lợi hơn bao giờ hết để khách hàng gọi và lấy thông tin về các hành trình sắp đến - chẳng hạn cổng lên máy bay và giờ bay - nhờ vào công nghệ nhận biết giọng nói được cải tiến "Hãy Nhớ Tôi".
Với chương trình "Hãy Nhớ Tôi," khách hàng có thể giảm 25% thời gian cần để lấy các thông tin có liên quan so với những người không ghi danh để sử dụng dịch vụ này. Hệ thống này nhận biết số điện thoại của khách hàng, ngay lập tức tìm ra thông tin về vé đặt mua của họ, và thậm chí chào khách bằng tên của họ. Chẳng hạn, nếu khách hàng gọi American và sẽ bay vào ngày hôm đó, hệ thống "Hãy Nhớ Tôi" sẽ cho biết thông tin về cổng lên máy bay và chuyến bay - tất cả chỉ trong khoảng 25 giây.
Giờ đây khách hàng được lựa chọn để ghi danh cho đến ba số điện thoại (chẳng hạn số điện thoại cầm tay, số điện thoại nhà hoặc sở làm việc), giúp hành khách có nhiều lựa chọn hơn và thuận tiện hơn khi họ muốn kiểm tra các chuyến bay sắp tới hoặc các vé đặt mua trong tương lai. Một khi khách hàng đã ghi danh, chương trình "Hãy Nhớ Tôi" nhận ra được họ mỗi lần họ gọi.
"American liên tục nỗ lực để phát triển các sản phẩm và dịch vụ để tăng thêm sự thoải mái cho khách hàng, và cung cấp các đặc điểm mà khách hàng trân trọng," Bella Goren, Phó Chủ Tịch Cấp Cao của American, bộ phận Đặt Mua Vé và Quảng Bá Quan Hệ Khách Hàng, phát biểu. "Với chương trình cải tiến lên công nghệ "Hãy Nhớ Tôi" này, và quá trình ghi danh đơn giản, chúng tôi tạo sự thuận lợi giúp tiết kiệm thời gian và dễ sử dụng để đáp ứng nhu cầu của hành khách ngày nay."
Chương trình "Hãy Nhớ Tôi" được cung cấp cho các thành viên của chương trình AAdvantage® có số điện thoại 10 số ở Mỹ. Nếu khách hàng không phải là thành viên AAdvantage, khách hàng có thể ghi danh một cách nhanh chóng, dễ dàng, và miễn phí ở địa chỉ www.aa.com/enroll.


Khách hàng có thể ghi danh cho chương trình "Hãy Nhớ Tôi" thông qua một hệ thống tự động, hoặc bằng cách nói chuyện với một đại diện của American Airlines Reservations.
Sau đây là cách thức để thành viên AAdvantage có thể ghi danh vào chương trình "Hãy Nhớ Tôi":
Thông Qua Hệ Thống Tự Động
- Vào trang mạng www.aa.com/myaccountvà liệt kê tất cả các số điện thoại mà quý vị muốn ghi danh vào hệ thống "Hãy Nhớ Tôi".
- Sau đó, gọi số 1-800-882-8880 từ một số điện thoại được liệt kê trong trương mục AAdvantage của quý vị và cung cấp mã số AAdvantage của quý vị.
- Nói chữ "Hãy Nhớ Tôi" và làm theo các hướng dẫn sau đó.
Với một Đại Diện của American Airlines AAdvantage
- Gọi số miễn phí  1-800-882-8880 của American Airlines U.S. AAdvantage
- Khi liên lạc được với một người đại diện, yêu cầu được ghi danh vào hệ thống "Hãy Nhớ Tôi"
- Nếu quý vị đã ghi danh, đại diện AAdvantage có thể giúp quý vị ghi danh thêm số điện thoại.
Để biết thêm thông tin, xin vào trang mạng www.aa.com/rememberme.
Sơ Lược về American Airlines
American Airlines là hãng hàng không lớn nhất trên thế giới. American, American Eagle và AmericanConnection® phục vụ 250 thành phố của hơn 40 quốc gia, với trung bình hơn 3400 chuyến bay mỗi ngày. Tổng số máy bay trong toàn bộ mạng lưới là hơn 900 chiếc. Trang mạng được giải thưởng của American, AA.com, giúp khách hàng dễ tìm hiểu và mua vé, ngoài ra còn cung cấp các thông tin cá nhân về mỗi hành khách, các tin tức và khuyến mãi về các chuyến bay. American Airlines là thành viên sáng lập của Liên Minh Một Thế Giới (oneworldsm Alliance), một tổ chức giúp một số các tên tuổi lớn nhất và phục vụ tốt nhất trong ngành hàng không xích lại gần nhau, tạo điều kiện để các hãng này cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ và lợi ích hơn bất cứ hãng hàng không nào có thể tự mình thực hiện. Cùng nhau, các thành viên của liên minh phục vụ hơn 700 điểm đến trên hơn 140 quốc gia và lãnh thổ. American Airlines, Inc. and American Eagle Airlines, Inc. là chi nhánh của AMR Corporation. AmericanAirlines, American Eagle, AmericanConnection, AA.com, We know why you fly và AAdvantage là thương hiệu đã đăng ký của American Airlines, Inc. (NYSE: AMR).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.