Hôm nay,  

Lưật Sư Trần Thanh Hiệp Đến Quận Cam Họp Thân Hữu Nhân Quyền

14/02/200900:00:00(Xem: 3202)

Lưật Sư Trần Thanh Hiệp Đến Quận Cam Họp Thân Hữu Nhân Quyền: cộng đồng việt tị nạn cần đoàn kết mới thắng được cs


Westminter (Cổ Ngưu) - - Sáng Thứ Sáu ngày 13 tháng 2 năm 2009, tại phòng Hội Lê Văn Duyệt Foundation, Luật Sư Trần Thanh Hiệp đã gặp gỡ một số luật gia, nhân sĩ và thân hữu để trình bày một số vấn đề về hiện tình đất nước cũng như những sinh hoạt của Cộng Đồng Việt Nam Hải Ngoại.
Trong phần trình bày Oâng nhấn mạnh là không chấp nhận chủ nghĩa Cộng Sản. Oâng nói hiện nay một miền nam mới đã xuất hiện tại Hải Ngoại. Oâng kêu gọi chúng ta hãy đoàn kết để chuẩn bị cho giai đoạn đấu tranh mới.


 Trên bàn chủ tọa có Giáo Sư Tiến Sĩ Nguyễn Thanh Liêm, Nhà Báo Võ Long Triều, Luật Sư Trần Thanh Hiệp, Thẩm Phán Đặng Đình Long. Qúy vị trên bàn chủ tọa cũng đã lần lược phát biểu và cũng đồng quan điểm với Luật Sư Trần Thanh Hiệp là chỉ khi nào Cộng Đồng chúng ta đoàn kết được thành một khối thì chúng ta sẽ thắng được Cộng Sản.
Trong dịp nầy Luật Sư Trần Thanh Hiệp cũng đồng ý phát động chiến dịch không về Việt Nam, không gởi tiền về Việt Nam trong tháng Tư đen.
Cuộc tiếp xúc đã được trao đổi trong tinh thần xây dựng để cùng tìm một phương hướng đấu tranh chung cho giai đoạn sắp tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.