Hôm nay,  

Quá Trình Đổi Sang Digital: Phân Biệt Sự Thật, Giả Tưởng

11/02/200900:00:00(Xem: 4151)
Quá Trình Đổi Sang Digital: Phân Biệt Sự Thật, Giả Tưởng
Các thông tin hữu ích về quá trình chuyển đổi sang digital nhằm giúp quý vị nhận biết sự thật từ các giả tưởng
Q.  Quá trình chuyển đổi sang digital ngày 17 tháng Hai, 2009 có thể sẽ được gia hạn"
A.   Quá trình chuyển đổi sang digital có khả năng được gia hạn tới ngày 12 tháng 6 qua việc chính phủ muốn bảo đảm tất cả mọi người đều có cơ hội nhận được một phiếu coupon cho hộp chuyển đổi kịp thời vì hiện nay mọi người đều phải chờ đợi để nhận phiếu này. Dù vậy, quyết định này hiện vẫn chưa được thông qua. Để có các thông tin cập nhật về quá trình chuyển đổi sang digital, ghé directv.com/dtv2009 hoặc gọi dịch vụ khách hàng tiếng Việt của DIRECTV tại số (866)687-9402.
Q.  Nếu một hoặc nhiều máy truyền hình trong nhà tôi sử dụng ăng-ten trên mái nhà hoặc ăng-ten kết nối với máy truyền hình để bắt sóng các đài địa phương, tôi có các giải pháp nào để được tiếp tục xem các đài địa phương sau quá trình chuyển đổi sang digital"
A. 
- Mua một hộp chuyển đổi analog sang digital được bán tại hầu hết các cửa hàng điện tử. Ghé www.ntia.doc.gov/dtvcouponhoặc gọi 1-888-DTV-2009 (1-888-388-2009) để ghi danh xin phiếu coupon. Các phiếu coupon này được gửi ra khi quỹ tài trợ còn tiền.
*Nếu quý vị có khó khăn xem các chương trình truyền hình sau khi thay máy truyền hình TV analog bằng máy truyền hình digital hoặc sau khi gắn thêm hộp chuyển đổi analog sang digital, quý vị có thể mua thêm ăng-ten mạnh hơn, tùy thuộc vào độ mạnh của ăng-ten quý vị hiện đang sử dụng.
- Thay thế máy truyền hình analog bằng máy truyền hình digital, loại có gắn sẵn hộp bắt sóng digital.

- Đặt mua DIRECTV. DIRECTV sẽ lo chu toàn từ gắn ráp đến chỉ dẫn cho quý vị cách sử dụng và bảo đảm việc quý vị sẽ tiếp tục nhận các trình địa phương yêu thích của mình sau quá trình chuyển đổi sang digital. Gọi dịch vụ khách hàng tiếng Việt của DIRECTV tại (866) 687-9402.
Q.  Quá trình chuyển đổi sang digital có ảnh hưởng đến khả năng xem các phim được thâu lại (pre-recorded) hay không"
A.   Không. Quá Trình Chuyển Đổi Sang Digital sẽ không ảnh hưởng đến khả năng xem các phim được thâu lại từ các thiết bị quý vị hiện đang sử dụng.
Q.  Sau quá trình chuyển đổi sang digital, tôi có thể tiếp tục xem các chương trình TV với độ   phân giải cao hay không"
A.  Không. Truyền hình kỹ thuật số (DTV) không có cùng chất lượng như truyền hình phân giải cao (HDTV). Truyền hình số liên quan đến việc các tín hiệu được nhận như thế nào trong khi truyền hình HD mới thật định dạng kỹ thuật phân giải cao hay về chất lượng phát sóng. Để xem các chương trình với chất lượng HD, quý vị phải có máy truyền hình HD, máy nhận sóng HD và ghi danh với bộ chương trình HD.
Để xem trên 130 băng tần HD và nhiều chương trình thể thao và trò chơi trực tiếp nhất với kỹ thuật phân giải cao, gồm các chương trình thể thao độc quyền địa phương, xin ghi danh với DIRECTV.
Q.  Tại sao nên chọn DIRECTV"
A. DIRECTV là giải pháp một trạm ngừng. Không cần bất cứ hộp chuyển đổi sang digital, không chờ đợi để nhận coupon cho hộp chuyển đổi, không chờ coupon để đi lấy hộp chuyển đổi, hoặc khả năng phải mua thêm ăng-ten mạnh hơn.
Quý vị sẽ nhận chương trình Việt ngữ lẫn Anh ngữ phong phú với chất lượng hình ảnh và âm thanh 100% digital. Ngoài ra, quý vị còn có thể nói chuyện trực tiếp với các đại diện dịch vụ khách hàng nói tiếng Việt giúp quý vị chọn bộ chương trình thích hợp nhất cho nhu cầu giải trí của mình. Hãy gọi dịch vụ khách hàng nói tiếng Việt của DIRECTV tại (866) 687-9402.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.