Hôm nay,  

Ra Mắt Hai Tác Phẩm Mới Của Trần Khải Thanh Thủy

26/11/200800:00:00(Xem: 2523)

Ra Mắt Hai Tác Phẩm Mới Của Trần Khải Thanh Thủy

Nhà báo Đỗ Thông Minh (giữa) ra mắt 2 tác phẩm của Trần Khải Thanh Thủy.
Westminster ( Cổ Ngưu )- -Trưa Thứ Sáu ngày 21 tháng 11 năm 2008 tại hội trường nhật báo Việt Báo. Nhà báo Đỗ Thông Minh tổ chức ra mắt 2 tác phẩm của Trần Khải Thanh Thủy. Điều hợp chương trình nhà văn Phạm Thanh Quang. Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa kỳ và phút mặc niệm.
Nhà văn Phạm Thanh Quang giới thiệu nhà báo Đỗ Thông Minh, nhà xuất bản Tân Văn lên ngỏ lời cảm ơn và nói qua lý do xuất bản 2 tác phẩm "Hồ Chí Minh Nhân Vật Trăm Tên Nghìn Mặt" và "Nghĩ Cùng Thế Sự" của Nhà Văn, nhà thơ, nhà đấu tranh dân chủ tại quốc nội.
Sau đó nhà văn Chu Tất Tiến cũng đã lên nói qua về tinh thần đấu tranh của Trần Khải Thanh Thủy trong thời gian qua, tiếp theo nhà báo Nguyễn Phương Hùng lên nói về tác phẩm của Trần Khải Thanh Thủy sau đó là điện thoại trực tiếp từ Việt Nam sang để nhà văn, nhà đấu tranh Trần Khải Thanh Thủy nói chuyện cùng đồng hương hải ngoại.


Nhân dịp nầy bà gởi lời cảm ơn đến tất cả đồng hương và ban tổ chức ra mắt 2 tác phẩm của bà hôm nay. Bà cũng đã trả lời trực tiếp một số câu hỏi của báo chí cũng như các vị tham dự. Trong tinh thần đấu tranh bà cũng cho biết bà không quản ngại khó khăn, đe dọa của chính quyền Cộng Sản hiện tại, bà vẫn tiếp tục cùng các tổ chức đấu tranh khác để tranh đấu cho một Việt Nam có Tự Do Dân Chủ và Nhân Quyền được tôn trọng.
Được biết 2 cuốn sách nầy  là cuốn thứ 19 và 20  của nhà văn Trần Khải Thanh Thủy, riêng hai cuốn nầy cũng đã ra mắt nhiều nơi tại Hoa Kỳ. Trong dịp nầy nhà báo Đỗ Thông Minh cũng giới thiệu những tác phẩm của Oâng trong đó có cuốn "Con Đường Dân Chủ". Mặc dù ngày làm việc nhưng đồng hương và các cơ quan trruyền thông đã có mặt tham dư buổi ra mắt 2 tác phẩm để nói lên tinh thần yểm trợ cho những người  đấu tranh không cảm thấy cô đơn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.