Hôm nay,  

Quận Cam: Đêm Thắp Nến Cầu Nguyện Cho Thái Hà

24/11/200800:00:00(Xem: 2698)

Quận Cam: Đêm Thắp Nến Cầu Nguyện Cho Thái Hà
Thắp nến cầu nguyện cho Thái Hà.
Garden Grove (Cổ Ngưu) --Tại phòng sinh hoạt đấu tranh số 10592 Trak Ave.  lúc 6 giờ PM Thứ Bảy ngày 22 tháng 11 năm 2008. Ủy Ban Yểm trợ Đấu Tranh Quốc Nội tổ chức đêm thắp nến cầu nguyện cho Thái Hà và Tòa Khâm Sứ Hà Nội. Mặc dù trời lạnh nhưng đồng hương đã tham gia đêm thắp nén trong bầu không khí trang nghiêm để cùng cầu nguyện cho Thái Hà.
Điều hợp chương trình Ông Trần Trọng An Sơn. Ông Sơn cho biết nhân dịp nầy cũng để khánh thành Baner nói thảm cảnh đàn áp của Cộng Sản đối với Thái Hà. Tấm Barner cũng được treo lên bên cạnh tượng Đức Mẹ Dòng Chúa Cứu Thế. Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ.
Ông Đỗ Anh Tài, thay mặt Ủy Ban Yểm Trợ Đấu Tanh Quốc Nội lên nói qua lý do đêm thắp nến, Ông cũng đã trình bày qua một số diễn tiến mà Cộng Sản đã đàn áp trong thời gian qua đối với dân chúng Thái Hà, những thủ đoạn khủng bố  vẫn tiếp tục mặc dù vậy nhưng tinh thầy đồng bào ta tại Thái Hà nhất quyết tiếp tục con đường đấu tranh vì vậy chúng ta ở hải ngoại phải tích cực hơn nữa trong công cuộc tranh đấu để yểm trợ cho Thái Hà.


Sau đó là lời phát biểu của chị Kim Võ đại diện cho Hội Phụ Nữ và việc nước đã lên phát biểu trong ngẹn ngào chị đã kêu gọi cộng đồng chúng ta hãy nhìn về Thái Hà trong nỗi khổ bị nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam đàn áp dã man hiện nay mà tiếp tục đấu tranh, cầu nguyện để yểm trợ tinh thần cho người dân Thái Hà vững niềm tin trên bước đường tranh đấu  đòi lại Tòa Khâm Sứ và nhà thờ Thái Hà bị cưởng chiếm.
Tiếp theo lời phát biểu của Ông Phan Tấn Ngưu Chủ Tịch Liên Hội Cựu Chiến Sĩ. Trong phần phát biểu Ông mong ước làm sao Cộng Đồng hải ngoại nên đoàn kết để tạo sức mạnh trên con đường đấu tranh chung cho tự do, dân chủ và nhân quyền tại Việt Nam trong đó có Thái Hà và Tòa Khâm Sứ.Cuối cùng là phút mặc niêm tùy theo tôn giáo mỗi người. Đêm thắp nến kết thúc bằng bài hát " Kinh Hòa Bình".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.