Hôm nay,  

Giới Thiệu Hội Đoàn: Hội Đồng Hương Đông An Hoàng

07/05/200400:00:00(Xem: 4611)
Dân làng Đông An Hoàng từ năm 1975 di tản theo nhau sống ở khắp nơi trên thế giới từ Ý, Đức, Nhật, Pháp, Thụy sĩ, Canada và Hoa Kỳ. Đông nhất là tại Hoa kỳ và Canada. Cũng tưởng rằng chẳng có bao giờ có thể có những cuộc họp mặt đông đủ như các hội đồng hương khác. Cũng vì vậy mà các vị cao niên tìm mọi cách để liên lạc với anh em, họ hàng, thân quyến bạn hữu với những quyết tâm ấy mà đã thực hiện được một cuộc họp mặt của một số ít gia đình đồng hương Đông An Hoàng. Sau ba bốn lần họp mặt cũng chỉ có mười gia đình. Đến lần họp thứ năm mới quy tụ được hơn vài chục gia đình từ Canada, Pháp và Hòa Lan đến đất Mỹ tham dự những hội chợ trong dịp Tết Nguyên Đán. Tại nhà cụ Trần Trí Cao, được hân hạnh đón tiếp mọi người trong dịp này. Sau những giây phút cảm động ứa nước mắt, trò chuyện nhất là các cụ nhiều năm mới được gặp lại nhau. Với những món ăn đặc biệt miền Đông An Hoàng với những ý kiến đóng góp và sau hết đã đưa đến kết quả là thành lập Hội đồng hương Đông An Hoàng.

Hội nhận thánh cả Giuse làm quan thầy, hàng năm đến đầu tháng năm dương lịch sẽ tổ chức thánh lễ cầu nguyện cho quê hương, ông bà nội ngoại, anh em bà con chú bác cô dì đã qua đời, đồng thời cũng cầu nguyện cho những người còn sống. Mục đích là quy tụ càng đông càng tốt, những người sinh quán tại Đông An Hoàng cũng như mọi người có liên hệ như vợ chồng, con cháu nhất là những thân hữu có cảm tình riêng đối với Đông An Hoàng.
Hội đồng quản trị có nhiệm kỳ 3 năm, cuộc bầu ban quản trị sẽ được tổ chức vào dịp Tết Nguyên Đán trước mấy tháng. Ban quản trị hết hạn để có thời gian chuyển tiếp và điều hòa hội.
Hội đồng quản trị đương nhiệm 2003-2006
Ủy ban tư vấn: Cụ Trần Trí Cao, cụ Nguyễn Thanh Hải, cụ Trần Trí Dũng, cụ Hoàng Thị Lan, cụ bà Trần Thị Hồng, ông Nguyễn Hòa Cường và bà Nguyễn Tuyết Lan.
Ban chấp hành
Chủ tịch: ông Trần Trí Cung
Phó nội vụ: bà Nguyễn Thị Loan
Phó ngoại vụ: cô Hoàng Thiên Kim
Thư ký: cô Nguyễn Thị Ngọc Diệp
Thủ quỹ: cô Hà Huyền Linh
Tổ chức: ông Trần Đào Chung
Liên lạc: ông Hà Mai Thương
Phụng vụ: anh Nguyễn Trí Đăng và chị Nguyễn Thị Diễm
Địa chỉ hội: 369 E, La Hambra blvd, La Hambra, CA 92821 -- 714-538-1988.
(Đặc trách liên lạc Hội Đoàn: Nguyễn Ngọc Cường, Việt Báo, Tel: (714) 693-3270, Pager: (714) 435-5581)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.