Hôm nay,  

Lễ Ra Mắt Tân BCH Đoàn Thanh Niên Phan Bội Châu

27/08/200800:00:00(Xem: 3141)

Trong buổi ra mắt tân ban chấp hành.

Westminster( Cổ Ngưu)- -Tại  hội trường Hội Việt Nam Tương Tế, lúc 2 giờ 30 chiều chủ nhật 24 tháng 8 năm 2008 với sự hiện diện của một số Đại Diện các Hội Đoàn, Đoàn Thể, Cộng Đồng tham dự buổi ra mắt Ban Chấp hành Đoàn Thanh Niên Phan Bội Châu nhiệm kỳ 2008-2009.

Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ phút mặt niệm. Ban tổ chức lên ngỏ lời cảm ơn sự hiện diện của tất cả, sau đó tân Ban Chấp Hành lên trình diện. Nhiệm kỳ của Ban Chấp Hành là một năm, với mục đích là để các em thay nhau làm việc.

Ban Chấp Hành nhiệm kỳ 2008-2009 gồm Đoàn Trưởng, Cô Lê Thanh Vân, Phó Nội Vụ Huỳnh Sam, Phó ngoại Vụ, Trần Mỹ Dung, Thư ký Vũ Brian, Thủ Quỹ, Nguyễn Kim Ethan và một số các ủy viên chuyên môn.

Được biết đoàn Thanh Niên Phan Bội Châu tại Nam California được thành lập từ năm 1966, lấy tên nhà cách mạng Phan Bội Châu để những người trẻ hy vọng một ngày nào đó đem kiến thức học được trở về phục vụ cho quê hương Tổ Quốc xây dựng và kiến thiết đất nước bằng cách: "Chấn hưng dân khí, Phát huy dân trí, và dành lấy Dân Quyền." Do đó đoàn đã thành lập với bốn mục tiêu chính: Góp phần trong công cuộc xây dựng dân chủ và nhân quyền tại việt Nam. Bảo tồn và phát huy truyền thống văn hóa dân tộc Việt Nam. Đóng góp trong công cuộc xây dựng cộng đồng Việt Nam vững mạnh tại hải  ngoại. Tạo môi trường sinh hoạt lành mạnh cho giới trẻ học hỏi và làm quen với nhau dưới nhiều hình thức để phục vụ cộng đồng, đất nước và dân tộc Việt Nam.. . .

Trong nhiều năm qua Đoàn Thanh Niên Phan Bội Châu cũng đã âm thầm tham gia nhiều công tác trong các sinh hoạt đấu tranh chung với cộng đồng Việt Nam hải ngoại trên các lãnh vực như văn hóa, xã hội, từ thiện và nhất là trong những cuộc đấu tranh chung tại hải ngoại. Buổi ra mắt kết thúc với bữa cơm thân mật trong bầu không khí thân vui.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.