Hôm nay,  

Ủy Viên Giáo Dục Contreras Vào HĐ Quản Trị St. Anselm

05/08/200800:00:00(Xem: 2420)

Ủy viên Sergio Contreras có mặt với cộng đồng.

(WESTMINSTER, CA) Vào cuối tháng 7 vừa qua, ủy viên giáo dục học khu Westminster là ông Sergio Contreras vừa được bổ nhiệm vào chức vụ hội đồng quản trị của trung tâm St. Anselm, một tổ chức được thành lập từ năm 1976 với sứ mệnh giúp đỡ những người di dân mới đến Mỹ có cơ hội và điều kiện để hòa nhập vào xã hội Mỹ. Trung tâm St. Anselm hiện nay tọa lạc tại 11277 Garden Grove Blvd, thuộc thành phố Garden Grove.

Tuy ông Sergio Contreras sinh ra tại thành phố Westminster, nhưng ông hiểu được cuộc sống khó khăn của người di dân đến từ mọi quốc gia. Cha mẹ ông cũng là những người di dân, do vậy, ông đã có kinh nghiệm về sự hội nhập của thế hệ đi trước vào cuộc sống tại Mỹ. Từ nhỏ đi học, ông cũng chơi thân với nhiều bạn bè gốc Việt và có được sự cảm thông với các trẻ em Việt. Chính kinh nghiệm và sự cống hiến của ông vào các sinh hoạt của nhiều cộng đồng đã tạo được niềm tin cho hội đồng quản trị khi họ bổ nhiệm ông vào chức vụ quan trọng này.

Riêng đối với cộng đồng Việt, ông thường cùng nghị viên Trí Tạ tham dự vào các buổi đấu tranh cho nhân quyền, lễ hội văn hóa truyền thống, vân vân. Ông từng theo học Việt ngữ và cố gắng phát biểu bằng tiếng Việt trong các buổi lễ của cộng đồng Việt. Tháng 11 sắp tới, ông sẽ tái cử vào chức vụ ủy viên giáo dục học khu Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.