Hôm nay,  

1 Cựu Lính Nhảy Bắc Ra Đi, Chiến Hữu Mời Gọi Giúp

14/03/200800:00:00(Xem: 4481)
Một trong những chiến sĩ nhảy Bắc đầu tiên của gia đình Biệt Kích Nhảy Bắc vừa từ trần, và gia đình khó khăn. Hai cựu chiến binh Phạm văn Hòa và Nguyễn Phương Hùng đã cùng gửi thư xin đồng hương giúp đỡ. Thư kêu gọi như sau.
Trân trọng kính gửi:
- Quý Niên Trưởng, quý Chiến Hữu
-  Quý Tập Thể, Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH
- Quý Hội Đoàn Cựu Quân Nhân
Một câu chuyện thương tâm cần giúp đỡ,
Trong một tuần lễ anh chị Biệt Kích Nhảy Bắc Hà văn Chấp đã cùng nhau giã từ cõi đời trong hoàn cảnh khó khăn và thiếu thốn của gia đình.
Chị Nguyễn Thị Vinh, vợ Biệt Kích Quân sinh năm 1924, đã được an táng trong Peak Family thứ Sáu, ngày 7 tháng 3 năm 2008.
Anh Hà Văn Chấp sinh năm 1927, đã được phủ Quốc Kỳ VNCH và chôn cất cũng trong Peak Family thứ Ba, ngày 11 tháng 3 năm 2008. Anh là một trong những người chiến sĩ nhảy Bắc đầu tiên của gia đình Biệt Kích Nhảy Bắc và vẫn còn bằng ban thưởng của Cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm .

Người con trai duy nhất Hà Văn Dũng vừa định cư đang làm công cho nhà hàng với hoàn cảnh gia đình rất túng thiếu một vợ và 6 con nhỏ, vì mới định cư. Đứng trước hoàn cảnh khó khăn và được sự yêu cầu cùng ủy nhiệm của gia đình chúng tôi Phạm Văn Hòa nguyên Trưởng Toán Công Tác Nha Kỹ Thuật và Nguyễn Phương Hùng CQN/QLVNCH đã quyết định giúp đỡ bằng cách gửi thông báo này đến để kính xin quý Niên Trưởng, Chiến Hữu vui lòng của ít lòng nhiều, vui lòng nếu được xin gửi chi phiếu thẳng vào Trust Fund account Ha Van Chap tại bất cứ nhà băng Bank of America nào trên toàn nội điạ Hoa Kỳ và thế giới. Lưu ý Trust Fund Account chỉ hạn định trong vòng 90 ngày. 
Quý vị có thể đến bất cứ chi nhánh nhà băng Bank of America để chuyển số tiền giúp đỡ.                              
Trương mục tại Hoa Kỳ # 0932272259
 Trương mục ngoài Hoa Kỳ (International) # 121000358 – 0932272259.
Hoặc gửi chi phiếu về điạ chỉ:
HÀ ANH DŨNG
4117 West McFadden Ave.
Santa Ana, CA 92704
Điện thoại: 714-234-8957 
Thay mặt tang quyến chúng tôi thành thật tri ân lòng quảng đại bác ái của quý vị. Trân trọng kính cảm tạ quý báo chí, đài phát thanh, truyền hình, báo điện tử đã tiếp tay thông báo này trong tinh thần bất vụ lợi.
Trân trọng kính đa tạ,
Phạm văn Hòa và Nguyễn Phương Hùng.”
Cuối thư còn được ghi chú: Nếu số tiền thu được 10 ngàn đủ chi phí cho 2 đám tang, chúng tôi sẽ thông báo để ngưng giúp đỡ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.