Hôm nay,  

Quận Cam: Mời Dự Hội Thảo Tìm Hiểu, Giúp Người Ung Thư

06/03/200800:00:00(Xem: 2258)

Cứ một trong 4 nhân viên làm việc ở công ty có thể bị ung thư.  Người đó là ai" Có phải người đó là bạn hay là người đồng sự của bạn" Bạn có biết những điều nên làm và những điều không nên làm" Hãy hỏi những câu hỏi và sẽ được trả lời về sự "CÂN BẰNG GIỮA CĂN BỆNH UNG THƯ VÀ VIỆC LÀM."

Hãy tìm ra sự cân bằng giữa bệnh ung thư và công việc của bạn ở sự giao tiếp từ đó, những cuộc hội thảo về giáo dục đưa ra những lời cố vấn sâu sắc và những kinh nghiệm thành công cá nhân.

Buổi Hội thảo được bảo trợ bởi Hội Phụ Nữ Bắc Quận Cam YWCA và bệnh viện St. Joseph.   Diễn giả:  Bà Carlotta Jacobson, Founder, Cancer & Careers,

Bà Kate Sweeney, Executive Director, Cancer & Careers sẽ cung cấp những sự cố vấn có tính cách chuyên môn và những kết luận cụ thể cho việc dẫn giải cho các nhân viên.

Những người bị bệnh ung thư địa phương sẽ chia sẻ những kinh nghiệm cá nhân và sự điều trị bệnh tật và nghề nghiệp của họ.

Những chuyên gia về ung thư sẽ thảo luận về những giá trị và những khám phá y khoa mới nhất để giúp cho nhiều việc trở thành khả thi.

Buổi hội thảo được tổ chức vào ngày thứ ba, 11 tháng 3, 2008 tại St. Joseph Hospital, Sister House, Mother Lewis Room, 480 S. Batavia, Orange, CA 92868.

Thức ăn nhẹ được phục vụ lúc 5 giờ.  Phần thuyết trình sẽ được bắt đầu vào lúc 5 giờ 30  đến 7giờ 30.

Xin liên lạc cô Nancy Hoàn để giữ chỗ trước tại số điện thoại (714) 871-4488 ext. 204. Có quà tặng đặc biệt cho những người tham dự.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.