Hôm nay,  

Bắt 2 Ông VN Chủ Lò Pháo Lậu Quận Cam

12/02/200800:00:00(Xem: 4378)

GARDEN GROVE – Bản tin trên tờ OC Register hôm Thứ Hai 11-2-2008 cho biết cảnh sát đã bắt 2 người tình nghi sở hựu pháo lậu và đã bất hợp pháp sản xuất pháo và chất nổ lậu trong một khu doanh nghiệp địa phương.

Hai người đàn ông này là Long Tran, 42 tuổi, và Dien Trần, 35 tuổi, đều là cư dân Garden Grove, đang bị giam ở nhà tù Quận Cam sau trận bố ráp đêm Thứ Bảy lâu 7 giờ đồng hồ bởi cảnh sát và đội đặc nhiệm gỡ bom Quận Cam, và tịch thu 2 cân Anh (pounds) chất nổ và 50 pounds pháo.

Đội chống bom đã vào cơ sở này trên đoạn phố 10500 trên đường Trask Avenue, với trang phục binh giáp và nón sắt chống bom.

Cảnh sát tuần cảnh lúc đâù chạy ngang khu vực này lúc 8:15 giờ đêm Thứ Bảy thì thấy một quả đạn cối bắn lên trong khu vực, theo lời trung úy cảnh sát  Robert D. Fowler của Garden Grove. Cảnh sát mới thẩm vấn 2 người lúc đó đang có thêm mấy quả pháo cối, và biết rằng họ có cơ sở kinh doanh trong khu vực.

Ngó qua cửa mở, cảnh sát thấy trông như lò sản xuất pháo với số lượng lớn chất nổ nguy hiểm. Khi Sở Cứu Hỏa tới, cảnh sát móới xin tòa lệnh khám xét và gọi đội gỡ bom tới. Và sau đó là cuộc lục soát.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.