Hôm nay,  

Khai Mạc Giải Vô Địch Túc Cầu Quốc Tế Kỳ 3 Tại Quận Cam

10/12/200700:00:00(Xem: 2821)

Khai mạc giải túc cầu.

GARDEN GROVE (Cổ Ngưu) -- Tại sân vận động Garden Grove Park vào lúc 10 giờ sáng thứ 7 ngày 8 tháng 12 năm 2007 hàng trăm đồng hương mến mộ môn túc cầu đã tham dự buổi khai mạc giải vô địch túc cầu Thế Giới Kỳ 3. Về phía quan khách có các nghị viên Thành Phố Wesminster có Ông Andy Quách, Ông Tạ Đức Trí và cựu nghị viên Tony Lâm, Luật Sư Nguyễn Hữu Nghĩa, Chủ Tịch Hội Đền Hùng và một số đại diện các Hội Đòan, Đòan Thể và nhiều cựu tuyển thủ Việt Nam Cộng Hòa từ khắp nơi về tham dự, đặc biệt có Ông Bầu Quyền, cựu phó chủ tịch Tổng Cục Túc Cầu Việt Nam năm nay ngòai 80 mươi tuổi. Mở đầu các đòan tuyển thủ diễn hành qua khán đài do các chiến hữu Quân Cảnh trong bộ Quân Phục Quân Cảnh dẫn đầu với đòan lân thuộc Võ đường của Võ Sư Trương Văn Hai biểu diễn thật ngọan mục.

Sau đó các đội tham dự về vị trí đã qui định để chuẩn bị làm lễ chào Quốc Kỳ, lễ chào Quốc kỳ do các chiến hữu Thủy Quân Lục Chiến phụ trách. Điều hợp chương trình do Luật Sư Nguyễn Hữu Nghĩa.

Sau phần nghi thức cháo Quốc Kỳ, phút mặc niệm. Ông Trần Hải Tổng Giám Đốc Công Ty Ameritran USA (Việt Satellite) Thay mặt ban Tổ Chức lên ngỏ lời chào mừng Quan Khách cùng đồng hương tham dự và Ông cũng tuyên bố chính thức khai mạc giải, trong phần phát biểu Ông ca ngợi những đóng góp của tất cả các Anh em cầu thủ đã cố gắng duy trì được phong trào cho những thế hệ nối tiếp Ông cũng kêu gọi các cầu thủ hãy cố gắng tranh tài trong tinh thần thân ái để chúng ta có dịp gặp nhau thường xuyên hơn.

Tiếp theo là lời phát biểu của Ông Bầu Quyền. Trước mọi người Ông đã xúc động Ông nói gặp lại được những Anh Em đã một thời sinh họat với nhau trong tình nghĩa thật thắm thiết nay gặp lại nhau đã làm cho Ông cảm thấy vui mừng vô cùng.

Tiếp theo là phần biểu diễn võ thuật do các võ sinh thuộc võ đường của Võ Sư Trương Văn Hai qua nhiều pha thật gay cấn và ngọan mục đã làm cho khan giả nhiệt liệt hoan hô.

Các trận đấu mở màn bắt đầu Đội Tuyển Ngôi Sao Sài Gòn gặi Đội Tuyển Nhật Bản, Đội Tuyển Mexico gặp đội tuyển Thái Lan. Các cuộc tranh tài sẽ kết thúc vào chiều chủ nhật và buổi dạ tiệc gây qũy yểm trợ cho những cầu thủ đang gặp khó khăn tại quê nhà sau đó sẽ tổ chức tại nhà Hàng Paracel vào tối chủ nhật đây cũng là buổi hội ngộ của một số các cựu tuyển thủ Việt Nam Cộng Hòa và thân hữu gặp nhau để hàn huyên tâm sự.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.