Hôm nay,  

Nam Cali: Mời Lễ Khánh Thành Tôn Tượng Quán Thế Âm Bồ Tát

15/11/200700:00:00(Xem: 2811)

Thư mời của Thiền Viện Chân Nguyên đề ngày 4-11-2007 như sau.

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

Kính bạch Chư Tôn Hòa Thượng, Chư Thượng Tọa Đại Đức Tăng Ni 

Cùng Quý Đồng Hương vàtoàn thể Chư Phật tử gần xa, Đức Phật thường dạy rằng: "Phật tế lý địa, bất thọ nhất trần, Vạn hạnh môn trung, bất xã nhất pháp."

Về phương diện Chân Như tuyệt đối không dính một hạt bụi nào, nhưng đứng trên phương diện Phật sự thì không thể bỏ một pháp môn nào, vì tất cả các Pháp đều là Phật pháp.

Vì vậy, "Kế vãng khai lai, truyền đăng tục diệm, kiến lập Đạo tràng, trùng hưng Tam Bảo, tiếp Tăng độ Chúng", đó là những Phật sự không thể thiếu được.

Ở hải ngoại, các Chư Tôn Túc lần lượt ra đi, các chư Tăng được truyền thừa thì hiếm hoi, các Thiền viện có tầm vóc để đào tạo Tăng tài thì quá ít so với nhu cầu phát triển để xiển dương Phật pháp. Tuy tuổi già sức yếu, phước kém huệ mỏng, nhưng chúng con nguyện sống những ngày còn lại phục vụ cho Đạo pháp. Được sự trợ duyên  của Quý Chư Tôn Đức và Phật tử xa gần, chúng tôi vừa hoàn tất giai đoạn đầu là thượng Tôn tượng QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT cao 11 mét 50.

 Với lòng cung kính ngưỡng mong Chư Tôn Đức quang lâm chứng minh và dâng lời cầu nguyện để chúng con được báo đáp một phần nhỏ trong Tứ trọng ân của người xuất gia: Ân Quốc Gia, Ân Phụ Mẫu, Ân Thầy Tổ và Ân Đàn Na Thí Chủ.

Trân trọng kính mời Chư Tôn Đức Tăng Ni  và toàn thể Đồng bào Phật Tử khắp nơi vân tập về THIỀN VIỆN CHÂN NGUYÊN tham dự Lễ Khánh Thành Tôn Tượng Quán Thế Âm Bồ Tát. 

Địa chỉ: 20635 Hwy 395, Adelanto, CA 92301. - Phone: (714) 656-5004

 Thời gian:  Vào lúc 10 giờ sáng ngày Chủ Nhật 25 tháng 11 năm 2007 nhằm ngày 16 tháng 10AL năm Đinh Hợi. 

Kính bạch Chư tôn Đức, thưa quý Phật tử,

Sự hiện diện của quý Chư Tôn Hòa Thượng, Thượng Tọa, Đại Đức, Tăng, Ni và Quý Phật tử cũng nói lên trọn vẹn "Truyền tri mạng mạch, Chánh giáo quy nguyên" và trợ duyên cho chúng con "Thượng báo Tứ Ân, Hạ tế Tam Đồ". Chúng con thành tâm đảnh lễ cầu chúc Quý Chư Tôn Đức pháp thể khinh an, chúng sanh dị độ để tiếp tục làm Thạch trụ cho Đạo pháp. Kính chúc quý Chư Phật tử Thân tâm Thường lạc,Vạn sự Kiết tường.

Nam Mô Công Đức Lâm Bồ Tát Ma Ha Tát.

Thiền Viện Chân Nguyên,

Tỳ Kheo Thích Đăng Pháp.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.