Hôm nay,  

Huệ Quang: Đại Lễ Phật Đản Nghe Thuyết Pháp, Từ Thiện...

04/06/200700:00:00(Xem: 2005)

Hình ảnh trong đại lễ Phật Đản.

  Garden Grove (VB) . - Đại lễ Phật Đản đã mở ra trọng thể ở chùa Huệ Quang hồi 12 giờ trưa Chủ Nhật 3-6, với hàng chục chư tôn hàng giáo phẩm và nhiều ngàn lượt người tham dự, cùng các quan khách như ông Chánh án Nguyễn trọng Nho, Giáo sư Vân Bằng, Ls Nguyễn quang Trung, .v.v.

Trước khi cử hành nghi lễ, Thượng Tọa Thích Truyền Vệ đã dành một giờ giảng pháp cho hơn một ngàn nam nữ Phật tử ngồi nghe ở hội trường lộ thiên bên cạnh chùa. Thượng Tọa nói về ý nghĩa ngày Phật Đản, nhắc nhở người Phật tử khi kỷ niệm ngày Phật Đản Sanh, luôn nhớ trong tâm mỗi người đều có Phật tánh, cần được huân tập hằng ngày để phát triển.

Trong ảnh, hàng chục chư tôn đức các hàng giáo phẩm đang được cung nghinh từ chánh điện ngôi chùa Huệ Quang, đi giữa hàng ghế Phật tử, đến lễ đài để cử hành nghi thức hành lễ. Dẫn đầu chư Tăng là các Hòa Thượng Thích Thiện Hương, Thích Chơn Thành, Thích Hạnh Đạo. Dẫn đầu đoàn Ni là quí Ni sư Thích Chân Thiền, Thích Chân Hòa, Thích Minh Phước, .v.v..

Theo chương trình, sau đại lễ, đồng bào tham dự chương trình văn nghệ Tiếng Gọi Tình Thương do một số nghệ sĩ trẻ chủ trương phối hợp cùng chùa Huệ Quang, và sẽ góp quỹ giúp trẻ em nghèo, mồ côi và khuyết tật tại VN. (ảnh Nguyễn Hiền)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.