Hôm nay,  

TNS Lou Correa Mời Hội Thảo Giúp Cao Niên Tránh Lừa Đảo

24/05/200700:00:00(Xem: 2452)

GARDEN GROVE - Thượng Nghị Sĩ Lou Correa sẽ hợp tác với Trung Tâm St. Anselm's, Hội Đồng Cấp Bằng Tiểu Bang cho Nhà Thầu, California Department of Consumer Affairs và American Association of Retired Persons để tổ chức Hội Thảo Chống Sự Lường Gạt Người Cao Niên vào Thứ Sáu, ngày 25 tháng 5 năm 2007 tại St. Anselm's Cross-Cultural Center.

Theo Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, "Người cao niên thường là những nạn nhân của những âm mưu lường gạt.  Đây là một hội thảo cung cấp tài liệu cho quí vị cao niên để giúp bảo vệ và phòng ngừa những sự gian lận và âm mưu lường gạt."

Buổi Hội Thảo Chống Sự Lường Gạt Người Cao Niên là hoàn toàn miễn phí và sẽ cung cấp thông tin quan trọng cho quí vị cao niên từ những nhà chuyên môn cũng như những tài liệu từ các cơ quan chính phủ.

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa kêu gọi quí vị cao niên và gia đình tham dự buổi Hội Thảo Chống Sự Lường Gạt Người Cao Niên vào Thứ Sáu, ngày 25 tháng 5 năm 2007 từ 9 giờ sáng đến 12 giờ trưa. Hội thảo sẽ được tổ chức tại địa điểm St. Anselm's Cross-Cultural Center, 13091 Galway Street, Garden Grove, CA 92844.

Những cơ quan hiện diện sẽ thảo luận những đề tài quan trọng như: sự bất bình giữa chủ nhà và người thuê, sự lường gạt cầm cố nhà, sửa chữa nhà cửa, Medicare, lường gạt tài chánh, lường gạt buôn bán qua điện thoại cùng với một số sự lường gạt khác nhấm vào quí vị cao niên.

Theo lời Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, "Đây là một buổi hội thảo rất quan trọng và cần thiết cho quí vị cao niên họp mặt với nhau để hiểu biết thêm về các cơ quan chính phủ và những hội đoàn có thể giúp cho họ. Những tài liệu từ buổi hội thảo này sẽ giúp quí vị cao niên không trở thành nạn nhân của những sự lường gạt."

Để biết thêm chi tiết, xin quí vị vui lòng liên lạc văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa có người trẻ phục vụ cộng đồng để giúp quí vị tại số điện thoại (714)558-4400.

Trong vai trò Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang, ông Lou Correa đại diện cư dân tại các thành phố Santa Ana, Anaheim, Garden Grove, Fullerton, Westminster, Stanton và Buena Park.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.