Hôm nay,  

Đại Hội Cờ Vàng Michigan 2007 Sẽ Tưng Bừng Ngày 27-5

22/05/200700:00:00(Xem: 2208)

Thư Mời Tham Dự Đại Hội Cờ Vàng Michigan, Ngày Chủ Nhật 27 Tháng 5 Năm 2007.

Kính gửi:

Quý vị trưởng thượng.

Quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo.

Quý vị đại diện các tiểu bang và thành phố tại Hoa Kỳ đã công nhận nghị quyết cờ vàng.

Quý vị đại diện các đoàn thể quân, dân, cán, chính người Việt hải ngoại. Quý đồng hương hải ngoại và đồng bào quốc nội,

Kính thưa quý đồng hương,

Ngày 6 tháng 12 năm 2006, Thượng Viện Tiểu Bang Michigan đã chấp nhận Nghị Quyết SR148; sau đó, ngày 21 tháng 3 năm 2007, Hạ Viện lại chấp nhận Nghị Quyết HR16 và cả hai nghị quyết này đều được bà Thống Đốc tuyên nhận ngày 25 tháng 4 năm 2007, vinh danh Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là biểu tượng truyền thống về Tự Do, Dân Chủ và Nhân Quyền của người Việt định cư trong tiểu bang.

Do đó, Cộng Đồng Người Việt Michigan sẽ tổ chức buổi lễ Tiếp Nhận Nghị Quyết một cách trang trọng qua chủ đề “Đại Hội Cờ Vàng Michigan 2007” để tỏ lòng tri ân và chia sẻ niềm vinh dự lớn lao với toàn thể quý đồng hương hải ngoại. Đại Hội Cờ Vàng Michigan sẽ diễn ra tại Holt Performing Arts Complex, 5885 W. Holt Rd., Holt, MI 48842 thuộc ngoại ô thành phố Lansing, thủ phủ của Michigan vào ngày Chủ Nhật 27 tháng 5 năm 2007. Giáo Sư Toàn Phong Nguyễn Xuân Vinh, một cư dân Michigan hiến gần nửa đời người cho ngành giáo dục tại University of Michigan sẽ đồng chủ tọa danh dự cùng bà Thống Đốc Jennifer Granholm với sự tham dự của nhiều quan khách Việt - Mỹ tên tuổi như quý vị thượng nghị sĩ và dân biểu liên bang, tiểu bang cùng nhiều yếu nhân người Việt như nữ khoa-học-gia Dương Nguyệt Ánh, ông bà Trần Đình Trường, chiến sĩ Lý Tống, v.v.

Chương trình Đại Hội kéo dài từ 11 giờ sáng đến 6 giờ chiều ngày Chủ Nhật và ngoài các phần chính như Diễn Hành Ngày Chiến Sĩ Trận Vong, Lễ Tiếp Nhận Nghị Quyết và Đại Nhạc Hội, chương trình còn gồm nhiều hoạt động bên lề như triển lãm “Con Thuyền Tự Do,” bán sách báo, băng nhac, kỷ vật, thực phẩm, v. v. Đặc biệt, Đại Nhạc Hội chủ đề “Vinh Danh Cờ Vàng” với phần văn nghệ đặc sắc do nhiều nghệ sĩ chuyên nghiệp hàng đầu hải ngoại hợp cùng những ca sĩ địa phương được mến mộ sẽ trình diễn trong hội trường rộng lớn và hoàn toàn miễn phí vào cửa cho quý đồng hương.

Đây cũng là dịp thuận tiện để mọi cá nhân, cộng đồng và đoàn thể quốc gia chân chính tại hải ngoại đến chung vui, chia sẻ những kinh nghiệm sống, kinh nghiệm hoạt động và xây dựng cộng đồng cũng như thiết lập nền tảng cho việc phối hợp hoạt động giữa các đoàn thể tại hải ngoại. Hi vọng rằng “Đại Hội Cờ Vàng” được luân phiên tổ chức thường niên giữa các tiểu bang đã đạt được nghị quyết công nhận cờ vàng không những tạo nên một truyền thống đoàn kết cộng đồng, xác định bản chất đích thực “yêu tự do, dân chủ” của người Việt tỵ nạn Cộng Sản mà còn nêu cao chính nghĩa Quốc Gia chân chính của người Việt hải ngoại.

Chúng tôi xin trân trọng kính mời quý vị đại diện các tiểu bang, thành phố, các hội đòan quân, dân, cán, chính cùng quý đồng hương khắp nơi về tham dự Đại Hội chung vui. Sự hiện diện của quý đồng hương sẽ là niềm vinh dự và khích lệ vô cùng quý báu cho Cộng Đồng Người Việt Michigan.

Muốn biết thêm chi tiết, xin quý vị liên lạc với Ban Tổ Chức:

- BS Đặng Vũ Vương

CT/CD- Detroit

(734) 591-2397

vdangvu@sbcglobal.net

- BS Lê Tiến Văn

CT/CD- Lansing

(517) 394-5370

tptran81@yahoo.com

- Nguyễn Thanh Vân

TTT/TTD-H/Trung Bắc

(616) 281-9667

nhathong@sbcglobal.net

- Lê Hữu Nghĩa

PCT/CD- Holland

(616) 403-2411

nghialegiang@ yahoo.com

- Nguyễn Hữu Chế

HT/SQTD-/Michigan

(586) 759-2392

chenguyen04@ yahoo.com

Trân trọng kính chào quý đồng hương,

Michigan, ngày 5 tháng 5 năm 2007

Phạm Văn Thanh, USA

Trưởng Ban Tổ Chức ĐHCV Michigan

(734) 730-6428

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.