Hôm nay,  

Từ Thiện Phật Giáo Phổ Hiền Xin Giúp Dân Việt Bị Lốc Xoáy

18/04/200700:00:00(Xem: 3472)

Mẹ hiền Quan Âm vẫn còn đó sau cơn bão để xoa dịu khổ đau

  (Thư ngỏ của Hội Từ Thiện Phật Giáo Phổ Hiền xin cứu trợ đồng bào nạn nhân lốc xoáy miền Trung như sau.)

Kính thưa quý đồng hương ân nhân,

Theo thông tin nhận được từ thiện nguyện viên Hội Từ Thiện Phật Giáo Phổ Hiền tại Đà Nẵng và theo các bản tin từ các cơ quan truyền thông báo chí, lúc 16 giờ đến 17 giờ ngày 14 tháng 4 năm 2007, một cơn lốc xoáy kèm mưa đá dữ dội, mạnh hơn cả cơn bão Xangsane (tốc độ từ 150 đến 180 km/giờ) đã đổ xuống xã nghèo Đại Hồng (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam). 

Cơn lốc dữ dội nhất từ trước đến nay tại miền Trung đã phá tan hoang nhà cửa của hàng ngàn đồng bào chúng ta tại thôn Dục Tịnh, thôn Đông Phước và thôn Phước Lâm.  Theo thống kê sơ khởi, hàng chục người bị thương nặng, hơn 500 nhà bị sụp và tốc mái hoàn toàn, hàng trăm nhà bị tốc mái một phần...Hàng ngàn đồng bào nghèo bao gồm người già, bệnh nhân, trẻ em...đã lâm vào cảnh màn trời chiếu đất.  Bao công khó gầy dựng của bà con nghèo nay phút chốc tan hoang.  Bao hoàn cảnh thương tâm sau cơn bão đang cần tình thương giúp đỡ của quý ân nhân.  Được biết nhiều người già bệnh, trẻ em, phụ nữ hiện nay đang gặp rất nhiều khó khăn. 

Thiện nguyện viên của Hội Từ Thiện Phật Giáo Phổ Hiền trong sứ mạng tình thương xoa dịu khổ đau đã đến thăm và lên kế hoạch cứu trợ cho đồng bào nạn nhân ngay sau khi cơn lốc xoáy chấm dứt.  Bước đầu, Hội xin kêu gọi giúp đỡ thực phẩm và vật liệu dựng sửa lại nhà cho đồng bào nghèo.  Sau đây là những hình ảnh hoang tàn mà thiện nguyện viên của chúng tôi ghi nhận được. 

Hội Từ Thiện Phật Giáo Phổ Hiền nay xin kêu gọi sự giúp đỡ của quý ân nhân khắp nơi để cứu giúp đồng bào.  Một miếng khi đói bằng một gói khi no, dù xây chín bậc phù đồ, không bằng làm phúc cứu cho một người, kính xin quý vị ân nhân và đồng hương cảm thương và giúp đỡ cho đồng bào nạn nhân.  Thiện nguyện viên Hội Từ Thiện Phật Giáo Phổ Hiền tại Đà Nẵng sẽ đến tận nơi, trao tận tay cho đồng bào dưới sự chứng minh của Chư Tôn Đức tại địa phương. 

Chi phiếu giúp đỡ xin đề: Hội Từ Thiện Phật Giáo Phổ Hiền, 9850 Debiois Ave. Fountain Valley, CA 92708, (714) 775-8378 hay (714) 8370636.

Kính nguyện hồng ân Tam Bảo gia hộ cho quý ân nhân và gia quyến được thân tâm thường an lạc, vạn sự kiết tường, sở cầu như nguyện.

Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát

Thay mặt Hội Đồng Chứng Minh, Hội Đồng Quản Trị và toàn thể thiện nguyện viên,

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.