Hôm nay,  

Ray Lui Lữ Lương Vĩ Hợp Lực Tuyệt Vời với Rémy Martin®

14/03/200700:00:00(Xem: 5186)

 Ray Lui Lữ Lương Vĩ Hợp Lực Tuyệt Vời với Rémy Martin®

- Tài Tử Phim Truyện và Phim Truyền Hình Thông Báo Hợp Lực Làm Việc Trong Hai Năm với Nhà Sản Xuất Ruợu Cô-Nhắc Lừng Danh

Ray Lui Lữ Lương Vĩ hợp lực với Remy Martin

Ngày 26 Tháng Hai, 2007, Pasadena - Hôm nay, tài tử phim truyện và phim truyền hình Hồng Kông Ray Lui Lữ Lương Vĩ đã thông báo kết hợp làm ăn với Rémy Martin XO Excellence Fine Champagne Cognac - hãng rượu dẫn đầu lượng XO bán ở Hoa Kỳ. Việc kết hợp làm ăn này long trọng ăn mừng thành công trong nghề nghiệp mà họ Lữ đã hết sức cố gắng đạt đến và cũng để đánh giá sự hiếm quý và phẩm chất chung của cả Lữ Lương Vĩ lẫn Rémy Martin.

Được sáng tạo ra tại con tim của vùng Cognac ở Pháp, Rémy Martin XO Excellence là một loại Cô-nhắc Fine Champagne thượng phẩm. Ray Lui Lữ Lương Vĩ, bắt đầu nổi tiếng với bộ phim truyền hình The Bund được mọi người nồng nhiệt tán thưởng, bên cạnh Châu Nhuận Phát, cũng là có một không hai. Họ Lữ diễn tả những nhân vật độc đáo và vô cùng quan tâm đến việc diễn xuất. Chính cái tinh thần gây hứng cảm của cả họ Lữ và Rémy Martin đã khiến mối kết hợp này thực sự trở thành một công cuộc làm ăn chung tuyệt hảo.

Chương trình phối hợp làm ăn chung trong hai năm đã được thông báo tại một cuộc họp báo ăn tối ở Pasadena, nơi danh tài bóng rổ Earvin "Magic" Johnson có tên ở Hall of Fame và cũng là người phối hợp làm ăn lâu năm với Rémy Martin đã có mặt để đón mừng Lữ Lương Vĩ. Ngoài ra, những bữa ăn vinh danh họ Lữ cũng sẽ được tổ chức ở San Francisco, Houston và New York với sự hiện diện của những nhân vật tên tuổi khác tại địa phương.

Dù các chi tiết của công cuộc làm ăn chung vẫn còn đang trong giai đoạn chờ đợi quyết định chung cuộc, Lữ Lương Vĩ sẽ nhân danh Rémy Martin viếng thăm Hoa Kỳ nhiều chuyến, vào những ngày lễ hội Á Châu chính yếu như Tết Nguyên Đán và Tết Trung Thu. Trong những chuyến thăm viếng Hoa Kỳ này, họ Lữ sẽ đến thăm viếng khách hàng, tại nhà hoặc ở ngoài nhà, và hiện diện tiếp tân trong những buổi dạ tiệc VIP. Thêm vào đó, anh sẽ viếng thăm cơ ngơi Rémy Martin ở Cognac, Pháp.

Rémy Martin cũng dự trù một chuyến lưu hành mang tên "Ray Lui Retrospective Tour," để mừng khối lượng thành quả công việc của Lữ Lương Vĩ. Chuyến lưu hành qua nhiều thành phố sẽ giới thiệu những sự việc đáng ghi nhớ trong cuộc đời nổi bật của họ Lữ, cùng những bữa ăn với các nhà lãnh đạo cộng đồng tại mỗi địa phương.

Bên cạnh một số lượng phim đóng đáng nể, gồm hơn 50 phim và vinh dự lãnh giải Nam Diễn Viên Xuất Sắc của hiệp hội phim ảnh Hong Kong Film Award Association cấp phát cho vai anh đóng trong To Be Number One, Lữ Lương Vĩ đã luôn biếu tặng lại cho cộng đồng của mình một cách thật hào phóng rộng rãi trong nhiều năm qua. Những thành tích cá nhân và hoạt động chuyên môn của anh đã mang đến cho anh vinh dự là một trong ba người duy nhất có hình in trên một tem bưu điện kỷ niệm Hong Kong.

Steve Hissam, Giám Đốc Hạng Loại (Category Director) của Rémy Martin đã tuyên bố "Rémy Martin có truyền thống mạnh mẽ hỗ trợ và mừng cộng đồng Á Châu. Sự kết hợp độc đáo các yếu tố tài năng, nghị lực và quyết tâm đã mang đến cho Ray Lui Lữ Lương Vĩ thành quả vĩ đại, biến anh thành một cộng sự làm ăn lý tưởng cho Rémy Martin XO Excellence, một nhãn hiệu vinh danh sự thành tựu và hiếm quý. Rémy Martin vinh dự chào đón Lữ Lương Vĩ và gìn giữ những giá trị mà cả họ Lữ lẫn Rémy Martin chúng tôi đều cùng có, là sự đam mê, sự tuyệt diệu và hiến tặng."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.