Hôm nay,  

Tns Lou Correa Tổ Chức, Mời Tham Dự Khóa Tự Vệ Kỳ 5

05/08/200900:00:00(Xem: 2917)

TNS LOU CORREA TỔ CHỨC, Mời Tham Dự KHÓA TỰ VỆ KỲ 5

Trong một Khóa Hướng Dẫn Tự Vệ (hình hồ sơ).


ANAHEIM –  Thượng Nghị Sĩ Lou Correa sẽ tổ chức Khóa Hướng Dẫn Tự Vệ lần thứ năm với sự cộng tác của võ đường Toyama Karate-Do và chương trình Youth Developing Discipline through Martial Arts and Fitness.  Các khóa hướng dẫn tự vệ do văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa tổ chức đã được sự hưởng ứng từ rất nhiều người tham dự. Đây là một chương trình hoàn toàn miễn phí và sẽ được tổ chức vào Thứ năm, ngày 6 tháng 8 từ 1 giờ trưa đến 2 giờ 30 trưa tại Trung Tâm Acacia Dịch Vụ Ban Ngày tọa lạc tại 11391 Acacia Parkway, Garden Grove, CA.
Vào những tháng vừa qua, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã cùng võ đường Vietnamese Taekwondo Center tổ chức một Khóa Hướng Dẫn Tự Vệ tại Khu Little Sài Gòn và vỡ đường Toyama Karate-Do tại Anaheim Family Justic Center và tại Trung Tâm Sinh Hoạt Người Cao Niên Buena Park Senior Center. Những khóa hướng dẫn này đã có nhiều võ sư biểu diễn cách thức tự vệ và giữ gìn an toàn.  Những người tham dự đều đến từ những lớp tuổi khác nhau và nhiều nơi khác nhau. 
Theo một tham dự viên tại Khóa Hướng Dẫn Tự Vệ vừa được tổ chức cho các vị cao niên tại Buena Park Senior Center, bà Trần Thủy, “Khóa này rất ý nghĩa và dạy một cách dễ dàng để cho những người lớn tuổi như tôi hiểu biết cách thức bảo vệ bản thân lỡ không may gặp chuyện gì xảy ra.  Tôi cũng rất thích vì có chính ông Thượng Nghị Sĩ Lou Correa cùng tham gia trong lớp này để học cùng chúng tôi.”


Mục đích của khóa hướng dẫn tự vệ là để tăng sự tin tưởng vào bản thân và để biết thêm về những cách tự vệ trong những trường hợp bạo lực.  Qua chương trình này, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa sẽ đích thân giúp quý vị tham gia học những phương pháp tự vệ và năng cao sự cảnh giác trong các trường hợp có thể nguy hiểm để giúp mọi người cùng nhau chống việc không may xảy ra trong cộng đồng, nhất là đối với phụ nữ và trẻ em.
Theo Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, “Sau khi tổ chức 4 khóa hướng dẫn tự vệ, tôi thấy rằng những khóa này rất cần thiết và vô cùng hữu ích để giúp đỡ mọi người trong cộng đồng chúng ta giữ gìn an toàn.  Qua những khóa này, mọi người có thể học được phương pháp tự vệ rất đơn giản để giúp quý vị nếu gặp trường hợp không may bị tấn công hoặc hành hung xảy ra.”
Khoá Hướng Dẫn Tự Vệ là một sinh hoạt mỡ rộng cho mọi thành phần trong cộng đồng. Thượng Nghị Sĩ Lou Correa sẽ tiếp tục tổ chức những sinh hoạt cộng đồng vừa lành mạnh vừa hữu ích cho cộng đồng.
Để biết thêm chi tiết hoặc để ghi danh cho khóa hướng dẫn, xin quý vị vui lòng liên lạc văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa có nhân viên phục vụ cộng đồng bằng tiếng Việt ở số điện thoại (714) 558-4400.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.