Hôm nay,  

Ban Tổ Chức Đại Lễ Phật Đản Cảm Ơn Truyền Thông...

23/07/200900:00:00(Xem: 2563)

Ban Tổ Chức Đại Lễ Phật Đản Cảm Ơn Truyền Thông...

Trong buổi cảm ơn truyền thông, hôi đoàn.


Westminster ( Cổ Ngưu )- - Tại nhà hàng Zen tối Thứ Hai ngày 20 tháng 7 năm 2009, Ban tổ chức Đại Lễ Phật Đản Phật Lịch 2553 do Hòa Thượng Thích Chơn Thành, Viện Chủ Chùa Liên Hoa, Trưởng Ban Tổ Chức Đại   Lễ Phật Đản, tổ chức buổi cơm chay thân mật để cám ơn các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí và một số các hội đoàn Phật Tử, các mạnh thường quân đã đóng góp tích cực cho ngày đại lễ Phật Đản thành công. Hòa Thượng cũng nhấn mạnh đến tầm quan trọng của các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí đã giúp phổ biến kịp thời những tin tức, quảng bá ngày đại lễ Phật Đản nên số đồng hương Phật tử tham dự ngoài dự tính của ban tổ chức.


Hòa Thượng Thích Chơn Thành, thay mặt ban tổ chức gởi lời cảm ơn đến qúy Chư Tôn Đức Tăng Ni, qúy tự viện cũng như các cơ quan truyền thông không có mặt trong buổi cơm nầy, lời tri ân sâu xa nhất mà qúy vị đã dành cho ban tổ chức. Hòa Thượng cũng nguyện cầu Chư Phật mười phương gia hộ cho tất cả mọi người thân tâm an lạc, sức khỏe dồi dào để góp phần bảo vệ quê hương trước họa xâm lăng hiện nay của Trung Cộng.
Tiếp theo Thượng Tọa Thích Thông Hải phụ trách về phần tài chánh cho ngày đại lễ lên thông báo kết qủa thu chi trong ngày Đại Lễ. Phần thu tổng cộng chung là: $ 75, 720.00. Tổng chi là $ 68, 544.00, hiện còn tồn qũy là: $ 7,176.00.
Trong buổi cơm Hòa Thượng Chơn Thành cũng đã thông báo tin vui là Thương Tọa Thích Quảng Thanh Viện Chủ Chùa Bảo Quang vừa được đại hội thường niên của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Trên Thế  Giới tấn phong lên Hòa Thượng. Trong dịp nầy Thượng Tọa Thích Thông Hải cũng gởi lời mời các cơ quan truyền thông, truyền hình báo chí  tham dự ngày Hiệp Kỵ Lịch Đại Tổ Sư được tổ chức vào ngày 19-20 tháng 9 năm 2009 tại Tu Viện An Lạc thành phố Ventura (gần Los Angeles). Ban tổ chức sẽ có thư mời chính thức sau.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.