Hôm nay,  

Đồng Hương Thân Hữu Đà Lạt Họp Mặt Thường Niên

01/07/200900:00:00(Xem: 2677)

Đồng Hương Thân Hữu Đà Lạt Họp Mặt Thường Niên

Hình ảnh thân hữu Đà Lạt gặp nhau ở Quâän Cam ngaỳ 28-6-2009.
Garden Grove ( Cổ Ngưu )- - Trưa Chủ Nhật ngày 28 tháng 6 năm 2009 tại khu sinh hoạt Garden Grove, hàng trăm đồng hương và thân hữu Đà Lạt tham dự ngày họp mặt.
Được biết Hội thân hữu Đà Lạt được thành lập từ năm 2000 và đã thực hiện được 19 lần họp mặt. Trong không khí rộn vui của những người đồng hương một thời cùng sống chung trên thành phố đầy mộng mơ. Họ gặp lại nhau bao nhiêu chuyện buồn vui cuộc sống, bao nhiêu những kỷ niệm cùng ôn lại cho nhau.


Đà Lạt nơi qui tụ nhiều nhất những người từ các tỉnh khắp nước lên đây sinh sống, vì vậy, họ gặp lại nhau qua nhiều giọng nói, như Huế, Quảng, Bắc, Nam nghe thật rộn ràng. Trong phạm vi sinh hoạt của ngày họp mặt còn được trưng bày những hình ảnh về Đà Lạt, về những hoạt động trong thời gian qua của hội Thân Hữu Đà Lạt. . .
Trong phần mở đầu buổi họp mặt Oâng Nguyễn Mùi, hội trưởng ngỏ lời chào mừng và cảm ơn quan khách, thân hữu và đồng hương Đà Lạt đã đến tham dự ngày họp mặt.
Oâng cũng kêu gọi mọi người hãy lắng lòng một phút để tưởng niệm đến những người đồng hương Đà Lạt đã trở thành thiên cổ. Buổi tiệc bắt đầu với chương trình văn nghệ xuất sắc do các nghê sĩ Đà Lạt và thân hữu trình diễn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.