Hôm nay,  

Ủy Viên Thuế California Vận Động Cho Cờ Vàng

13/06/200900:00:00(Xem: 2520)
Ủy Viên Thuế California Vận Động Cho Cờ Vàng
QUẬN CAM -- Một viên chức chính quyền California, bà Michelle Steel, Ủy Viên Hội Đồng Thuế Vụ California, chính thức kêu gọi thị xã Costa Mesa hãy bỏ phiếu công nhận Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ trong buổi họp dự kiến tuần tới. Sau đây là thư kêu gọi.
Ngày 10 Tháng 6 Năm 2009
Thị Trưởng và Toàn Thể Nghị Viên
Thành Phố Costa Mesa
77 Fair Drive
Costa Mesa, CA 92626
Nội Dung: Công Nhận Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ
Kính Thưa Thị Trưởng và Quý Nghị Viên:
Là vị dân cử người Mỹ gốc Á Châu trong chính quyền California, tôi rất hài lòng khi có cơ hội viết thư cho quý vị để ủng hộ dự luật công nhận lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ đang được Hội Đồng Thành Phố Costa Mesa cứu xét.
Lá cờ này ra đời vào năm 1945 khi Việt Nam tuyên bố độc lập và đã được Liên Hiệp Quốc công nhận là lá cờ chính thức của Việt Nam Cộng Hòa cho tới năm 1975.  Lá cờ này đã được ít nhất 11 tiểu bang và 113 thành phố công nhận là biểu tượng chính thức của cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại Hoa Kỳ.

Hơn 58,000 chiến sĩ Hoa Kỳ đã chiến đấu và tử trận dưới lá cờ này.  Ngoài ra lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ cũng được công nhận bởi Bưu Điện Hoa Kỳ và được treo tại Đài Tưởng Niệm Chiến Tranh Việt Nam tại Hoa Thịnh Đốn vào những ngày lễ như ngày Độc Lập và Chiến Sĩ Trận Vong.
Tiểu Bang California là nơi mà hơn 500,000 cư dân người Mỹ gốc Việt đang định cư và cộng đồng người Mỹ gốc Việt đã có nhiều đóng góp tốt về mặt văn hóa, kinh tế, và lịch sử.  Lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ luôn sẽ là một biểu tượng cho sự kiên trì, tự do và dân chủ đối với cộng đồng người Mỹ gốc Việt trong tiểu bang này.
Một lần nữa tôi kêu gọi Thành Phố Costa Mesa hãy ủng hộ nghị quyết công nhận Lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là biểu tượng chính thức của cộng đồng người Mỹ gốc Việt.
Thành Kính,
MICHELLE STEEL
Ủy Viên, Hội Đồng Thuế Vụ California

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.